Việc làm RELIA Việt Nam

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
Chuyên viên cao cấp (Dự án Xếp hạng tín dụng nội bộ)
RELIA Việt Nam 3.5★
2 đánh giá 24 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 22 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Quản trị dữ liệu và xây dựng hệ thống

  • Tham gia xây dựng, quản lý, vận hành hệ thống cơ sở dữ liệu phục vụ xây dựng, kiểm định mô hình.
  • Trực tiếp thiết kế, xây dựng giao diện người dùng và cấu trúc hệ thống cơ sở dữ liệu trên ứng dụng web. Viết Code cho phần Front-end và Back-end của ứng dụng.
  • Thực hiện kiểm tra và gỡ lỗi để đảm bảo rằng phần mềm hoạt động một cách tối ưu.
  • Phối hợp với IT tích hợp dữ liệu đầu vào từ các hệ thống dữ liệu để tính toán xếp hạng tín dụng.
  • Phối hợp với IT tích hợp trả kết quả xếp hạng tín dụng vào hệ thống tín dụng hoặc các hệ thống cần kết quả xếp hạng tín dụng.
  • Thực hiện báo cáo liên quan đến các cơ sở dữ liệu thuộc quản lý của mô hình rủi ro tín dụng.

Vận hành các hệ thống xếp hạng tín dụng

  • Phối hợp, làm việc với các đơn vị kinh doanh và các đơn vị Hội sở liên quan để triển khai, ứng dụng, đào tạo, hướng dẫn các nội dung liên quan đến xếp hạng tín dụng.
  • Quản lý, lập nhật ký, ghi nhận, thu thập các đóng góp ý kiến về user, kết quả chấm điểm, tiêu chí và đơn vị kinh doanh trong hệ thống xếp hạng tín dụng.
  • Tham gia soạn thảo quy trình, quy định liên quan đến vận hành hệ thống xếp hạng tín dụng.
  • Báo cáo tổng hợp số liệu toàn hệ thống xếp hạng tín dụng cho Ban Lãnh đạo.
  • Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện các chính sách, phương pháp nâng cao chất lượng xếp hạng tín dụng.
  • Đảm bảo thực hiện đầy đủ các công việc được giao. Báo cáo tiến trình và hiệu quả công việc theo định kỳ hoặc đột xuất nhằm đảm bảo tiến độ công việc và chất lượng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình sáng. Nam cao từ 1m65 , Nữ cao từ 1m56
  • Trình độ học vấn:
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Toán kinh tế, Toán Tin, Công nghệ thông tin.
    • Trình độ tin học: Thành thạo một số những công cụ nền tảng như Excel, VBA, R, SQL, Python… và kiến thức nền tẳng cấu trúc dữ liệu, Server là một lợi thế.
    • Thành thạo ngôn ngữ lập trình như Java, PHP, Python, html, CSS, JavaScript
    • Ưu tiên hiểu biết về việc xây dựng và sử dụng APIs để kết nối Frontend và Backend
    • Trình độ ngoại ngữ: Ngoại ngữ giao tiếp, đọc và dịch tài liệu chuyên môn. Ứng viên có chứng chỉ Toeic từ 600 hoặc Ielts 6.0 trở lên (hoặc các chứng chỉ tương đương) là một lợi thế.
  • Kinh nghiệm công tác
    • Có kiến thức về phân tích thống kê toán học, mô hình thống kê, kinh tế lượng.
    • Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, có kinh nghiệm về tín dụng khách hàng cá nhân hoặc khách hàng doanh nghiệp là 1 lợi thế;
    • Có kinh nghiệm quản trị, vận hành, triển khai và xây dựng hệ thống xếp hạng tín dụng trên các luồng chạy realtime, batch,..
    • Có kiến thức, kinh nghiệm và đã từng xây dựng mô hình, Machine Learning (ML), đặc biệt am hiểu về xây dựng mô hình A Score, B Score, FIRB và AIRB trong ngành ngân hàng là một lợi thế.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương tại các tổ chức tín dụng.
  • Kiến thức
    • Am hiểu các nghiệp vụ về tài chính/ngân hàng; các sản phẩm tín dụng, quy định, quy trình của ngân hàng và các quy định của Ngân hàng Nhà nước, Pháp luật có liên quan.
    • Am hiểu về tình hình kinh tế, xã hội

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
203 - 203 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Lương: 22 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
RELIA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Detech II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành


Review RELIA Việt Nam

3.5
2 review

11/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Mới đổi tên công ty, là công ty bên thứ 3, ai cũng được nhận, lương rất thấp (RV)

18/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình đào tạo chuẩn, học hỏi được nhiều công việc, mọi người hỗ trợ lẫn nhau trong công việc (RV)

Bạn làm việc tại RELIA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RELIA Việt Nam

RELIA Việt Nam

Click để đánh giá