Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý danh mục khách hàng
- Quản lý danh sách khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng để đề xuất các sản phẩm bảo hiểm phù hợp.
2. Phát triển kinh doanh
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường và gia tăng doanh số.
- Thực hiện các chiến lược bán hàng và tiếp thị để đạt được mục tiêu kinh doanh.
3. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm và xử lý khiếu nại.
4. Đàm phán và ký kết hợp đồng
- Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng bảo hiểm với khách hàng.
- Đảm bảo các điều khoản hợp đồng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và chính sách của công ty.
5. Báo cáo và phân tích
- Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ.
- Phân tích dữ liệu bán hàng và xu hướng thị trường để đề xuất cải tiến.
6. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Đánh giá hiệu suất làm việc và tạo động lực cho nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính hoặc Bảo hiểm.
2. Kinh nghiệm làm việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm hoặc bán hàng, ưu tiên kinh nghiệm quản lý khách hàng.
3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.
- Khả năng nhạy bén kinh doanh.
- Hiểu biết về pháp luật bảo hiểm và thông lệ thị trường bảo hiểm và tái bảo hiểm.
- Khả năng phân tích, lập kế hoạch và quản lý tài chính tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Sáng tạo, chủ động, và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Tổng thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
3. Chế độ đãi ngộ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review RELIA Việt Nam
Mới đổi tên công ty, là công ty bên thứ 3, ai cũng được nhận, lương rất thấp (RV)
Quy trình đào tạo chuẩn, học hỏi được nhiều công việc, mọi người hỗ trợ lẫn nhau trong công việc (RV)