Mô tả công việc
1. Nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm:
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh theo mục tiêu, từ đó đề xuất các phương án xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu.
- Xây dựng, định hướng và phối hợp với Khối Ops hoặc/ và các bộ phận liên quan để đưa ra chiến lược.
- Hoạch định chiến lược marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông cho các Brand của Công ty.
2. Quản trị hoạt động Marketing:
- Phân tích profit & loss, xây dựng, quản lý và theo dõi ngân sách Marketing trên các kênh: Facebook ads, google ads, tiktok ads, SEO, email marketing,
- Phân tích các yếu tố tăng trưởng của các dải sản phẩm từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp để gia tăng doanh số.
- Kiểm soát thực hiện 4P: Price, product, place and promotions
3. Quản trị thương hiệu:
- Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội và các dự án truyền thông nâng cao hình ảnh, phù hợp tầm nhìn sứ mệnh của công ty theo định hướng Marketing toàn tập đoàn.
- Xây dựng, phân tích & tối ưu vận hành theo insight khách hàng nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược xây dựng thương hiệu (Branding) để nâng cao nhận diện và giá trị thương hiệu.
- Đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp thương hiệu trên mọi kênh truyền thông và tiếp thị.
- Quản lý nội dung truyền thông, sáng tạo ý tưởng và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng (digital marketing, social media, báo chí, TVC,...).
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, xác định cơ hội để phát triển thương hiệu.
4. Chiến lược và quản lý E-commerce:
- Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển kênh thương mại điện tử (E-commerce) để tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu.
- Quản lý các hoạt động kinh doanh trực tuyến trên các nền tảng E-commerce (Shopee, Lazada, Tiki, Website công ty,...).
- Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi, và nâng cao doanh số bán hàng trên các kênh E-commerce.
- Phân tích và theo dõi dữ liệu, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch E-commerce.
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing,Trưởng phòng Tiếp thị Thương mại, Quản lý thương hiệu, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế đối ngoại.
• Có khả năng quản lý, tổ chức, làm việc dưới áp lực cao và đúng thời hạn
• Có khả năng nắm bắt xu thế phát triển của thị trường và người tiêu dùng.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán.
• Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện, kiểm tra theo dõi và đánh giá.
• Chủ động, sáng tạo, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
• Lương up to 30tr (Tùy năng lực và kinh nghiệm);
• Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ tết;
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
• Chế độ nghỉ phép, nghỉ ốm đầy đủ theo luật lao động;
• Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp;
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng;
• Môi trường làm việc năng động, sáng tạo trong ngành nhà hàng/khách sạn;
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng;
• Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm;
Công ty Cổ phần SafeFire là một trong những đơn vị cung cấp các hệ thống cảnh báo cháy cục bộ không dây và thiết bị phòng cháy chữa cháy công nghệ mới thông minh hàng đầu tại Việt Nam. Với tầm nhìn hướng tới việc bảo vệ an toàn cho mỗi gia đình và cộng đồng, công ty báo cháy SafeFire luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.
1.Mục tiêu của chúng tôi
- Công ty thiết bị phòng cháy chữa cháy SafeFire được thành lập với mong muốn cung cấp giải pháp báo cháy hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ muốn bảo vệ tính mạng và tài sản của người dân mà còn góp phần mang đến sự bình an cho xã hội. Đó là sứ mệnh mà nhà cung cấp SafeFire luôn hướng tới trong từng sản phẩm và dịch vụ.
2. Chiến lược phát triển
- Đơn vị báo cháy SafeFire ứng dụng công nghệ 4.0 vào quy trình sản xuất, mang đến những sản phẩm an toàn, thông minh và chất lượng. Chúng tôi tự hào rằng sản phẩm báo cháy cục bộ không dây của mình đạt tiêu chuẩn kiểm định của cơ quan PCCC thuộc Bộ Công an, cùng với các chứng chỉ quốc tế như RoHS và EN14604.
Với phương châm “An toàn là trên hết”, hãng SafeFire không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ, nhằm cung cấp những giải pháp cảnh báo cháy chính xác và nhanh chóng nhất. Chúng tôi tin rằng, với sự phát triển của thương hiệu SafeFire, mọi người dân Việt Nam sẽ được bảo vệ an toàn hơn bao giờ hết.
Hãy chọn SafeFire Việt Nam là người bạn đồng hành trong hành trình bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất trong việc phòng cháy chữa cháy.