-Phân tích thị trường và nắm bắt tình hình đối thủ cạnh tranh để tham mưu các phương án phát triển kinh doanh.
-Kiểm tra việc thực hiện các chiến lược, lập kế hoạch, chương trình Pr-marketing sản phẩm, chương trình quảng bá, khuyến mãi cụ thể dành cho khách hàng để hỗ trợ cho phát triển kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu đề ra.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng từ quá trình bán hàng trước đến sau bằng cách chuẩn bị các đơn đặt hàng và hợp đồng theo yêu cầu;
- Phối hợp với các nhóm nội bộ về để điều chỉnh hợp đồng, theo dõi với Khách hàng để cung cấp bản mềm/cứng và lưu trữ tài liệu;
- Là đầu mối liên lạc chính giữa các bên liên quan như nhân viên bán hàng, vận hành, khách hàng và nhà cung cấp (nếu có);
- Xây dựng mối quan hệ với KH tiềm năng;
- Hỗ trợ soạn thảo, làm hồ sơ hợp đồng cho khách;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới;
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng và công ty;
- Lên hợp đồng phân phối, đại lý theo mẫu;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành công việc;
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên;
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.