Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận Digital chạy quảng cáo trên các nền tảng Facebook - Google - Zalo - Tiktok
- Chịu trách nhiệm quản lí vận hành, quảng cáo trên kênh Social Meida (Fanpage, Tiktok, Instagram, Facebook,...);
- Theo dõi hiệu quả chi phí quảng cáo kênh Social Meida (Fanpage, Tiktok, Instagram, Facebook,...);
- Hỗ trợ quản lý các kênh bán hàng của công ty trên các trang thương mại điện tử gồm: Shopee, Lazada, Tiki...
- Thực hiện chính sách bán hàng trên các sàn thương mại điện tử
- Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng trên các kênh thương mại điện tử
- Update thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ khách hàng
- Đề xuất phương án thực thi, ngân sách/tháng;
- Chịu trách nhiệm trong việc đánh giá hiệu quả quảng cáo;
- Triển khai content PR (quảng cáo) trên Social media (chương trình khuyến mãi, branding, ấn phẩm, MKT online, offline,...);
- Đánh giá tối ưu quảng cáo theo xu hướng thị trường hằng ngày;
- Báo cáo kế hoạch cho Manager.
- Chịu trách nhiệm hoạt động khuyến mãi;
- Liên hệ đối tác truyền thông => Làm đối tác với nhãn hàng (Agency, KOL,...);
- Quản lí, phát triển hoạt động Social Media, thương hiệu;
- Vận hành chiến dịch Activation: Khuyến mãi, minigame.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing và Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên trong mảng Agency/Retail về quảng cáo;
- Chịu áp lực được công việc;
- Yêu thích, đam mê và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing (branding, digital performance, social media);
- Sáng tạo, có tư duy giải quyết vấn đề;
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí vận hành TMĐT
Hiểu biết về vận hành: Campaign, đăng tải các sản phẩm lên các sàn TMĐT, update tồn kho…
- Có khả năng tổng hợp thông tin, nhanh nhạy cập nhật các cách tiếp thị mới đối với thị trường, khách hàng
- Có hiểu biết, hứng thú về mỹ phẩm
- Teamwork tốt, giao tiếp tự tin, không ngại học hỏi và có tinh thần nhiệt huyết trong công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Xuất phát từ người con của đất Việt mang trong mình những tâm niệm, hoài bão tạo ra những giá trị tốt cho xã hội. Ông Bành Ngọc Thanh - Người tiên phong đầu tiên cho ngành tóc Việt Nam đã sáng lập ra Công Ty Mỹ Phẩm Tóc Kella vào năm 2006 thực hiện giấc mơ ứng dụng khoa học công nghệ mới nhất, tạo ra những sản phẩm làm đẹp hữu ích và chăm sóc tóc cho người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Với phương châm: “ Trao kiến thức - tạo giá trị - mang lại vẻ đẹp cho mái tóc Việt” Kella không ngừng sáng tạo và hoàn thiện các công thức làm đẹp mang âm hưởng Truyền thống kết hợp với hiện đại đem lại hiệu quả cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.