Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng;
- Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow, tờ rơi....
- Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;
- Trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo quy chuẩn;
- Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Làm việc xoay ca luân phiên: 8h00 đến 15h00 và 14h30 đến 21h30
*Địa điểm làm việc: Showroom 199 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5 , TP Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm .
- Có khả năng sử dụng máy tính cơ bản.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Bạn là người chủ động, hoạt ngôn, có tinh thần phục vụ, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác.
- Bạn yêu thích kinh doanh và tiếp xúc với nhiều người mỗi ngày.
- Tận tâm, tinh tế và chủ động tạo mối quan hệ với Khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 21 - 38
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Xuất phát từ người con của đất Việt mang trong mình những tâm niệm, hoài bão tạo ra những giá trị tốt cho xã hội. Ông Bành Ngọc Thanh - Người tiên phong đầu tiên cho ngành tóc Việt Nam đã sáng lập ra Công Ty Mỹ Phẩm Tóc Kella vào năm 2006 thực hiện giấc mơ ứng dụng khoa học công nghệ mới nhất, tạo ra những sản phẩm làm đẹp hữu ích và chăm sóc tóc cho người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Với phương châm: “ Trao kiến thức - tạo giá trị - mang lại vẻ đẹp cho mái tóc Việt” Kella không ngừng sáng tạo và hoàn thiện các công thức làm đẹp mang âm hưởng Truyền thống kết hợp với hiện đại đem lại hiệu quả cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.