Mô tả công việc
- Phát triển các kênh truyền thông công ty: Website, Facebook, Linkedin, Youtube
- Phát triển nội dung Email Marketing
- Xây dựng nội dung và xuất bản các ấn phẩm quảng cáo, ebook, tài liệu Marketing
Yêu cầu công việc
- Tư duy kỹ thuật tốt, nhanh nhạy với công nghệ
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm E- commerce
- Biết sử dụng cơ bản các công cụ Google Analytics, SEO tools, Design tools là một lợi thế
- Tiếng anh tốt, đặc biệt kỹ năng đọc viết
- Tư duy marketing, thẩm mỹ tốt
- Sử dụng tốt Wordpress. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tạo Landing Page
- Có kinh nghiệm copywriting, content writing, content chuẩn SEO ít nhất 1 năm
- Chuyên ngành: Báo chí, Marketing- Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động và theo Quy chế Công ty.
- Mức lương: 10,000,000- 13,000,000 VNĐ, tùy thuộc theo năng lực. Đánh giá tăng lương định kỳ 1 lần/năm.
- Thời gian làm việc 26 công/tháng.
- Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.
- Thưởng theo năng lực và chế độ riêng của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Xuất phát từ người con của đất Việt mang trong mình những tâm niệm, hoài bão tạo ra những giá trị tốt cho xã hội. Ông Bành Ngọc Thanh - Người tiên phong đầu tiên cho ngành tóc Việt Nam đã sáng lập ra Công Ty Mỹ Phẩm Tóc Kella vào năm 2006 thực hiện giấc mơ ứng dụng khoa học công nghệ mới nhất, tạo ra những sản phẩm làm đẹp hữu ích và chăm sóc tóc cho người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Với phương châm: “ Trao kiến thức - tạo giá trị - mang lại vẻ đẹp cho mái tóc Việt” Kella không ngừng sáng tạo và hoàn thiện các công thức làm đẹp mang âm hưởng Truyền thống kết hợp với hiện đại đem lại hiệu quả cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.