Mô tả công việc
- Báo cáo và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Lên Outline và viết bài SEO theo các từ khóa chủ đề, đảm bảo tối ưu hóa các tiêu chí chuẩn SEO.
- Viết bài PR về hoạt động công ty và giới thiệu sản phẩm.
- Xây dựng các kịch bản video viral trên các nền tảng Reels, Youtube, Tiktok,…
- Quản lý nội dung trên các website, fanpage theo lĩnh vực được phân công phụ trách.
- Thường xuyên cập nhật các kiến thức chuyên môn về Dược và Bệnh học.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Báo chí, PR, Marketing.
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí chuyên viên Content Marketing, Content SEO, Social.
- Khả năng viết và biên tập nội dung chất lượng, hấp dẫn và có giá trị cho người đọc.
- Biết sử dụng các công cụ trong công việc: Analytics, Seoquake, Chat GPT, Keywordtools,...
- Có tinh thần ham học hỏi, khả năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn và chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CBNV; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Quà+ Thưởng theo thành tích cống hiến.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
Xuất phát từ người con của đất Việt mang trong mình những tâm niệm, hoài bão tạo ra những giá trị tốt cho xã hội. Ông Bành Ngọc Thanh - Người tiên phong đầu tiên cho ngành tóc Việt Nam đã sáng lập ra Công Ty Mỹ Phẩm Tóc Kella vào năm 2006 thực hiện giấc mơ ứng dụng khoa học công nghệ mới nhất, tạo ra những sản phẩm làm đẹp hữu ích và chăm sóc tóc cho người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Với phương châm: “ Trao kiến thức - tạo giá trị - mang lại vẻ đẹp cho mái tóc Việt” Kella không ngừng sáng tạo và hoàn thiện các công thức làm đẹp mang âm hưởng Truyền thống kết hợp với hiện đại đem lại hiệu quả cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.