Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tiếp cận, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu các sản phẩm của công ty, để tìm hiểu tư vấn cho khách hàng tiềm năng. Giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng. Tiến hành ký hợp đồng với khách hàng
- Làm việc nhóm, báo cáo công việc theo tuần quí tháng
- Tìm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác dựa theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 23 đến 33 tuổi
- Có bằng lái ô tô là một lợi thế
- Năng nổ, nhiệt huyết, kiên trì trong công việc, giải quyết tình huống tốt
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 - 50 triệu/ tháng (hoặc hơn thế nữa tuỳ theo năng lực)
- Thưởng theo năng suất lao động
- Lương thưởng tháng 13
- Thưởng lễ tết và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đi du lịch 1 năm/lần, nếu có kết quả kinh doanh tốt sẽ du lịch nước ngoài
- BHXH, BHYT theo quy định, được cấp phát đồng phục.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kĩ năng cá nhân.
Xuất phát từ người con của đất Việt mang trong mình những tâm niệm, hoài bão tạo ra những giá trị tốt cho xã hội. Ông Bành Ngọc Thanh - Người tiên phong đầu tiên cho ngành tóc Việt Nam đã sáng lập ra Công Ty Mỹ Phẩm Tóc Kella vào năm 2006 thực hiện giấc mơ ứng dụng khoa học công nghệ mới nhất, tạo ra những sản phẩm làm đẹp hữu ích và chăm sóc tóc cho người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Với phương châm: “ Trao kiến thức - tạo giá trị - mang lại vẻ đẹp cho mái tóc Việt” Kella không ngừng sáng tạo và hoàn thiện các công thức làm đẹp mang âm hưởng Truyền thống kết hợp với hiện đại đem lại hiệu quả cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.