Mô tả công việc
📍 [Hà Nội] Tuyển nhân viên bán hàng cho cửa hàng Semir & Balabala tại Times City & Royal City
🌟 Tết cận kề, việc trao tay – Nắm ngay cơ hội, đổi thay hiện tại!
💰Phúc lợi:
- Thu nhập: từ 7- 10 triệu/tháng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Lương tháng 13, có cơ hội tăng lương
- Được đào tạo kỹ năng, cơ hội thăng tiến cao, gắn bó lâu dài
🎯 Công việc:
Tư vấn bán hàng thời trang, sắp xếp trưng bày hàng hóa, chăm sóc khách hàng
⏲ Ca làm việc:
- T2- T6: sáng 9h- 17h, chiều 14h- 22h
- T7- CN: sáng 8h- 16h, chiều 14- 22h
👗 Yêu cầu:
Làm việc 8h/ngày, xoay ca, có thể làm cuối tuần và lễ/Tết
Yêu thích thời trang, bán hàng, năng động, giao tiếp tốt
Nam/nữ từ 18- 30, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ngoại hình sáng
📍 Địa chỉ:
- Cửa hàng Bala Times City: 458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Cửa hàng Bala Royal City: 72A Đ. Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
- Cửa hàng Semir Times City: 458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
📞 Ứng tuyển ngay: *** (Ms. Hậu) – Cơ hội đang chờ bạn!
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 00:45:02
Xuất phát từ người con của đất Việt mang trong mình những tâm niệm, hoài bão tạo ra những giá trị tốt cho xã hội. Ông Bành Ngọc Thanh - Người tiên phong đầu tiên cho ngành tóc Việt Nam đã sáng lập ra Công Ty Mỹ Phẩm Tóc Kella vào năm 2006 thực hiện giấc mơ ứng dụng khoa học công nghệ mới nhất, tạo ra những sản phẩm làm đẹp hữu ích và chăm sóc tóc cho người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Với phương châm: “ Trao kiến thức - tạo giá trị - mang lại vẻ đẹp cho mái tóc Việt” Kella không ngừng sáng tạo và hoàn thiện các công thức làm đẹp mang âm hưởng Truyền thống kết hợp với hiện đại đem lại hiệu quả cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.