Mô tả công việc
- Hiểu được nội dung của ngành đào tạo tiếng Anh, nghiên cứu các xu hướng trên nền tảng mạng xã hội để đưa vào content.
- Sáng tạo kịch bản, nội dung video viral (về tiếng Anh trẻ em, IELTS….) có tính hấp dẫn theo xu hướng thị trường người xem.
- Sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài viết, idea video/hình ảnh; viết bài PR theo nội dung từng chiến dịch Marketing
- Vận hành theo dõi và đảm bảo chiến dịch marketing, branding triển khai theo đúng kế hoạch.
- Xây dựng định hướng và chiến lược nội dung để tăng nhận diện thương hiệu, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh thu…
- Lên kế hoạch nội dung theo tuần, tháng, quý cho các dự án Tik Tok, Yotube, Facebook…
- Phân tích chỉ số content trên các nền tảng từ đó tìm hiểu được vấn đề và giải pháp thực thi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương:9.000.000 đ – 15.000.000đ/tháng
- Thưởng: theo hiệu quả chiến dịch Marketing
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế. Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
Công ty Cổ phần Smartcom Việt Nam, website: http://smartcom.vn là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ và phương pháp đào tạo thông minh để tạo ra các khóa học tiếng Anh theo mô hình hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay, mô hình học tích hợp Hybrid learning (kết hợp hình thức học trực tuyến và trực tiếp).
Smartcom, nơi tập hợp những con người tài năng, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng trên thế giới như Harvard (Mỹ), Toronto (Canada), LSE (Anh)... và các trường đại học hàng đầu ở Việt Nam, đã nghiên cứu và phát triển thành công mô hình đào tạo tiếng Anh tích hợp mang tên Hybrid Learning (kết hợp việc học tiếng Anh trên lớp học với học trực tuyến và học trên điện thoại di động) cùng các phương pháp đào tạo đặc biệt, mà tiêu biểu là phương pháp Luyện Siêu trí nhớ từ vựng của người Do Thái, với khả năng học thuộc sâu, nhớ lâu 20 cụm từ mới trong 10 phút.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành.
Review Smartcom VIỆT NAM
Công ty thường xuyên chậm lương, đối xử phân biệt, sếp bảo thủ (rw)
Cả công ty đều thân thiện, đáng yêu (RV)
Văn phòng sạch đẹp, mát mẻ.(RV)