ST EVENT

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Tổ chức sự kiện
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ST EVENT

Hành chính
Marketing/ Truyền thông

Việc làm ST EVENT

Cập nhật 09/08/2025 01:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ST EVENT
Procurement (Phòng Mua Hàng - Event Agency)
ST EVENT
18 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 55-57 Phan Xích Long, Phường 2,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Nắm bắt nhu cầu của khách hàng: Liên tục tiếp xúc và làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để hiểu rõ yêu cầu và nhu cầu của khách hàng. (ưu tiên kinh nghiệm trong ngành sự kiện - khách hàng bia, FMCG,...)
  • Tìm kiếm và đàm phán với nhà cung cấp: Tìm kiếm và lựa chọn các nhà cung cấp có uy tín và đáng tin cậy để cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cần thiết cho sự kiện. Đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng để đảm bảo sự hài lòng của cả hai bên. (các chi phí liên quan đến sản xuất và các hạng mục khác trong chương trình sự kiện)
  • Quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các nhà cung cấp để đảm bảo rằng họ luôn sẵn sàng ưu tiên hỗ trợ và cung cấp dịch vụ chất lượng.
  • Quản lý ngân sách: Theo dõi và quản lý ngân sách được giao cho phòng Procurement, đảm bảo rằng mọi chi phí đều được điều chỉnh và kiểm soát.
  • Đảm bảo chất lượng và thời gian: Đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và thời gian yêu cầu của sự kiện.
  • Giải quyết vấn đề: Xử lý mọi vấn đề phát sinh liên quan đến procurement một cách nhanh chóng và hiệu quả để đảm bảo rằng sự kiện diễn ra mà không gặp trở ngại.
  • Đánh giá và cải tiến: Thu thập phản hồi từ cả khách hàng và nhà cung cấp sau mỗi sự kiện để cải thiện quy trình procurement trong tương lai.
  • Theo dõi xu hướng thị trường: Theo dõi các xu hướng mới và tiến triển trong ngành sự kiện để có những đề xuất mới vào quy trình phòng procurement, tăng cường hiệu suất và hiệu quả công việc.
  • Tư vấn được cho phòng kinh doanh làm báo giá, tối ưu chi phí và đảm bảo rằng mọi khía cạnh của sự kiện đều được quản lý một cách chặt chẽ và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng đàm phán tốt và khả năng làm việc hiệu quả với nhiều đối tác khác nhau để đảm bảo rằng sự kiện diễn ra suôn sẻ và đáp ứng được mong muốn của khách hàng.
  • Có kiến thức về lĩnh vực tổ chức sự kiện, đặc biệt là các hạng mục liên quan đến vận hành, sản xuất.
  • Kiểm soát chi phí nội bộ để tư vấn giá bán cho phòng kinh doanh.
  • Kinh nghiệm 2 năm ở các lĩnh vực tương đương.
  • Có mối quan hệ với các nhà cung cấp trong lĩnh vực sự kiện.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh
  • Thưởng tất cả các dịp Lễ, Tết & thưởng kết quả kinh doanh
  • Tham gia bảo hiểm sức khoẻ PTI
  • Tham gia BHXH, BHTN, BHYT,...
  • Môi trường làm việc Gen Z trẻ trung, nhiệt huyết, năng động
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
55-57 Phan Xích Long, Phường 2, quận Phú Nhuận, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công Ty Cổ Phần ST Event chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Việt Nam. Công ty đã thực hiện nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế như Countdown Nha Trang kết hợp với Heineken 2025, chương trình Boncha kết hợp Anh trai Say Hi, Genfest 2024, thể hiện khả năng tổ chức các sự kiện ngoài trời đẳng cấp.


Những nghề phổ biến tại ST EVENT

Bạn làm việc tại ST EVENT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ST EVENT

ST EVENT

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo