Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Kinh Doanh - Sale Manager
Suncom
2 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Quản lý hoạt động bán hàng
Xây dựng mục tiêu doanh số bán hàng hàng tháng, quý, năm
Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của công ty và triển khai kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm: giao nhiệm vụ, kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của các nhân viên trong phòng;
Quản lý vận hành các khâu bán hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan để chăm sóc khách hàng hiệu quả & đảm bảo vận hành đúng quy trình, quy định;
Đánh giá hiệu quả, phân tích & đề xuất điều chỉnh đối với các chính sách bán hàng của công ty;
Liên tục sáng tạo, tìm tòi, cải thiện các phương thức bán hàng để đạt và vượt chỉ tiêu;
Đảm trách việc bán hàng đến các khách hàng lớn, các khách hàng chiến lược khi cần thiết.
Quản lý nhân viên
Hỗ trợ nhân viên về mặt chuyên môn;
Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đối với mục tiêu chung của phòng và có những hỗ trợ, điều chỉnh phù hợp
Đảm bảo luồng thông tin thông suốt, chính xác đến từng nhân viên trong phòng: cập nhật, giải thích chính sách, kế hoạch kinh doanh, quy trình, tính năng sản phẩm mới; thông qua họp và các kênh thông tin khác;
Xử lý các vấn đề về phối hợp, xung đột giữa nhân viên trong phòng hoặc với các bộ phận khác
Truyền cảm hứng cho nhân viên, tạo điều kiện làm việc tối ưu cho nhân viên; tạo ra môi trường làm việc công bằng, minh bạch
Lập kế hoạch, báo cáo
Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến BOD
Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng;
Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh;
Phối hợp hiệu quả với các phòng ban để tối ưu quy trình hỗ trợ hiệu quả kinh doanh, giảm thiểu và kiểm soát các vấn đề, xung đột ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Lập kế hoạch tuyển dụng và đào tạo để xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh phù hợp với lộ trình phát triển của công việc.Tối thiểu 03 năm tại vị trí quản lý kinh doanh sản phẩm phần mềm hoặc lĩnh vực liên quan: CNTT, bán lẻ, bảo hiểm, bất động sản ..., quản lý team có số lượng nhân sự từ 30 nhân viên trở lên
Đam mê kinh doanh, mục tiêu lớn, thích môi trường cạnh tranh, doanh số
Kỹ năng đào tạo kinh doanh, ưu tiên ứng viên đã từng làm quản lý đội ngũ Direct sales;
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
Khả năng tạo động lực, quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc, xây dựng chính sách;
Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch, quản lý áp lực công việcLương cứng: thỏa thuận
Lương tháng thứ 13.
Thưởng hoa hồng, thưởng KPIs hàng Quý/Năm, thưởng thi đua chương trình bán hàng;
Được tham gia vào các dự án lớn đang triển khai tại các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam;
Được đào tạo kiến thức chuyên sâu phục vụ công việc, được đánh giá và đề xuất các vị trí cao hơn;
Làm việc trong môi trường năng động và thoải mái;
Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở;
Hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ về lương, thưởng, nghỉ phép theo quy định của pháp luật;
Các chế độ phúc lợi khác (Teambuilding, Du lịch, các chương trình hoạt động gắn kết khác,...)
Xây dựng mục tiêu doanh số bán hàng hàng tháng, quý, năm
Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của công ty và triển khai kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm: giao nhiệm vụ, kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của các nhân viên trong phòng;
Quản lý vận hành các khâu bán hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan để chăm sóc khách hàng hiệu quả & đảm bảo vận hành đúng quy trình, quy định;
Đánh giá hiệu quả, phân tích & đề xuất điều chỉnh đối với các chính sách bán hàng của công ty;
Liên tục sáng tạo, tìm tòi, cải thiện các phương thức bán hàng để đạt và vượt chỉ tiêu;
Đảm trách việc bán hàng đến các khách hàng lớn, các khách hàng chiến lược khi cần thiết.
Quản lý nhân viên
Hỗ trợ nhân viên về mặt chuyên môn;
Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đối với mục tiêu chung của phòng và có những hỗ trợ, điều chỉnh phù hợp
Đảm bảo luồng thông tin thông suốt, chính xác đến từng nhân viên trong phòng: cập nhật, giải thích chính sách, kế hoạch kinh doanh, quy trình, tính năng sản phẩm mới; thông qua họp và các kênh thông tin khác;
Xử lý các vấn đề về phối hợp, xung đột giữa nhân viên trong phòng hoặc với các bộ phận khác
Truyền cảm hứng cho nhân viên, tạo điều kiện làm việc tối ưu cho nhân viên; tạo ra môi trường làm việc công bằng, minh bạch
Lập kế hoạch, báo cáo
Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến BOD
Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng;
Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh;
Phối hợp hiệu quả với các phòng ban để tối ưu quy trình hỗ trợ hiệu quả kinh doanh, giảm thiểu và kiểm soát các vấn đề, xung đột ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Lập kế hoạch tuyển dụng và đào tạo để xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh phù hợp với lộ trình phát triển của công việc.Tối thiểu 03 năm tại vị trí quản lý kinh doanh sản phẩm phần mềm hoặc lĩnh vực liên quan: CNTT, bán lẻ, bảo hiểm, bất động sản ..., quản lý team có số lượng nhân sự từ 30 nhân viên trở lên
Đam mê kinh doanh, mục tiêu lớn, thích môi trường cạnh tranh, doanh số
Kỹ năng đào tạo kinh doanh, ưu tiên ứng viên đã từng làm quản lý đội ngũ Direct sales;
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
Khả năng tạo động lực, quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc, xây dựng chính sách;
Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch, quản lý áp lực công việcLương cứng: thỏa thuận
Lương tháng thứ 13.
Thưởng hoa hồng, thưởng KPIs hàng Quý/Năm, thưởng thi đua chương trình bán hàng;
Được tham gia vào các dự án lớn đang triển khai tại các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam;
Được đào tạo kiến thức chuyên sâu phục vụ công việc, được đánh giá và đề xuất các vị trí cao hơn;
Làm việc trong môi trường năng động và thoải mái;
Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở;
Hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ về lương, thưởng, nghỉ phép theo quy định của pháp luật;
Các chế độ phúc lợi khác (Teambuilding, Du lịch, các chương trình hoạt động gắn kết khác,...)
Khu vực
Suncom
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
P.702A, Tầng 7, Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty Cổ Phần SUNCOM là nhà sản xuất vật liệu hàn, đồng thời là nhà cung ứng trọn gói vật tư ngành hàn và cơ khí – điện hàng đầu Mỹ ở Việt Nam. Ngoài ra, SUNCOM VIỆT NAM còn được giao nhiệm vụ sản xuất các dòng vật liệu hàn chủ lực cho SUNCOM CORPORATION để cung cấp cho thị trường Mỹ và nhóm các nước G7. Chúng tôi hiện đã xuất khẩu ra 30 quốc gia ở khắp các châu lục trên thế giới.
TẦM NHÌN
Trở thành Nhà sản xuất Vật liệu hàn hàng đầu thế giới.
SỨ MỆNH
- Giữ vững niềm tin và sự hài lòng của Khách Hàng.
- Tạo môi trường làm việc kỷ luật và tràn đầy năng lượng.
- Là Công ty đi “từ tốt đến vĩ đại” và luôn “xây dựng để trường tồn“.
Những nghề phổ biến tại Suncom
Bạn làm việc tại Suncom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Suncom
Click để đánh giá