Mô tả công việc
● Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, đối tác;
● Chịu trách nhiệm ghi chú và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý, đánh giá chất lượng, thu nhận feedback của khách hàng, đối tác;
● Liên hệ khách hàng, đối tác của công ty nhằm hỗ trợ giải đáp;
● Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng, đối tác và cung cấp thông tin đến các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó; Giải quyết với khách hàng, đối tác về vấn đề phát sinh liên quan đó;
● Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp.
Yêu cầu công việc
● Sinh viên mới tốt nghiệp THPT, cao đẳng, đại học địa bàn TP. Hồ Chí Minh; hoặc không quá 02 năm kinh nghiệm;
● Có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;
● Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy;
● Bền bỉ, chịu được áp lực công việc;
● Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương khởi điểm 6 - 8 triệu/tháng, có thể điều chỉnh dựa theo năng lực;
● Được học tập và làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung; nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
● Được hỗ trợ và đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức vận hành và có thêm các kỹ năng quản trị để đáp ứng công việc;
● Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
● Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.