Mô tả công việc
Khai thác thị trường:
Thường xuyên trao đổi với khách hàng , tư vấn nắm nhu cầu khách hàng để đề xuất với công ty các sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng để tạo mối liên hệ lâu dài
Nắm rỏ chức năng ; nhiệm vụ của đối tượng khách hàng đang khai thác để tăng khả năng thành công
Thường xuyên cập nhật thông tin, đánh giá và báo cáo kịp thời các biến động, rủi ro, cơ hội ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh trên địa bàn;
Có kế hoạch thường xuyên chăm sóc khách hàng và nguồn khách hàng tiềm năng bảo đảm khai thác tốt các cơ hội khi nó xảy ra;
Tìm hiểu thường xuyên và nắm thật rõ chi tiết các hoạt động của các đối thủ trực tiếp, gián tiếp trên thị trường kinh doanh chung loại hình
Cập nhật lien tục danh sách khách hàng hiện tại đang có và các khách hàng khai thác từ nguồn CTV và các mối liên quan đang kinh doanh các mặt hàng mà Công ty đang SX phân phối
Xây dựng mối quan hệ bảo đảm vững chắc nhằm đáp ứng khả năng khai thác cơ hội kinh doanh;
Xử lý đơn hàng & Chăm sóc khách hàng:
Dịch vụ chăm sóc khách hàng:
Triển khai, thực thi hiệu quả các chương trình hỗ trợ và chính sách bán hàng đến với khách hàng;
Soạn thảo; lưu trữ hợp đồng phân phối của kênh phụ trách. Theo dõi hợp đồng đã ký; chưa ký; hết hạn; ....
Tiếp nhận thông tin kết hợp các bô phận để xử lý việc thu hồi hàng hư hỏng ; cận date từ khách hàng.
Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ và kế hoạch tiếp cận phát triển khách hàng mới từ các nguồn thông tin ; các mối quan hệ để cập nhật tình trạng bán hàng của thị trường
Thường xuyên cập nhật thông tin đầy đủ vào danh sách khách hàng;
Nâng cao năng lực tư vấn nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; thông qua các lớp đào tạo tập trung về kiến thức sản phẩm , kỹ năng do cty tổ chức và các chủ đề nghiên cứu tổ nhó do phòng thương mại triển khai;
Tiếp cận ; xử lý các thông tin khiếu nại ; thắc mắc của khách hàng liên quan của khách hàng liên quan đến dịch vụ ; sản phẩm ; giá cả , CTKM ,...
Xử lý đơn hàng:
Xử lý đơn hàng: Kiểm tra giá bán ; quy cách ; CTKM áp dụng (nếu có) , cập nhật đơn hàng vào kế hoạch ( Drive; Excel) sau đó chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan như kế toán ; kho vận ; sản xuất và các bộ phận liên quan theo quy trình đặt hàng và giao hàng kênh GT và B2B,
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng thông qua Mail ; Zalo ; SMS; ...)
Theo dõi quá trình giao hàng của đơn hàng từ khi phát sinh đơn hàng đến lúc hoàn thành đơn hàng. Nếu có vấn đề phát sinh phải liên hệ với BP liên quan để giải quyết kịp thời.
Bảo đảm chất lượng và hiệu quả qui trình cung ứng SP- DV:
Thường xuyên theo dõi, tổng hợp, đánh giá các ý kiến phản hồi từ khách hàng về chất lượng SP – DV và đề xuất các giải pháp cải thiện, khắc phục để hoàn chỉnh qui trình giao nhận của công ty;
Thu hồi công nợ:
Đối với các khách hàng lẻ kênh B2B không có hợp đồng mua bán khi giao hàng thu hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản không công nợ
Đối với các khách hàng kênh B2B có hợp đồng mua bán theo hợp đồng công nợ 30 ngày và phải thanh toán vào ngày 5 của tháng tiếp theo
Thực hiện thường xuyên, nghiêm túc việc thu và nộp các khoản công nợ đối với các khách hàng thực hiện thanh toán bằng tiền mặt; đôn đốc việc thanh toán đúng định kỳ đối với các khách hàng thực hiện chế độ thanh toán chuyển khoản;
Tuân thủ triệt để qui trình quản lý, thu hồi công nợ;
Đối với các khách hàng của GT tuyệt đối không cho công nợ thanh toán 100% trước khi giao hàng
Thực hiện chế độ Báo cáo
Tuân thủ các qui trình làm việc và thực hiên nghiêm túc chế độ báo cáo, chính xác các thông tin trên báo cáo;
Các loại báo cáo thực hiện theo định kỳ được thực hiện theo mẫu và thời gian qui định:
- Báo cáo ngày – Thực hiện cuối ngày và nộp trước 18h hàng ngày;
- Kế hoạch tuần sau – Xây dựng và nộp cùng BC tuần;
- DSKH cập nhật thông tin hoàn chỉnh – Như BC tuần;
- Kế hoạch làm việc hôm sau – Xây dựng và nộp cùng BC ngày;
- BC tuần – Thực hiện vào sáng Thứ Bảy hàng tuần trước 10h;
- Danh sách công nợ- Cập nhật và báo cáo như BC tuần;
- Báo cáo tháng – Thực hiện vào ngày 25 hàng tháng;
- Kế hoạch tháng – Xây dựng và nộp cùng BC tháng;
- Cập nhật báo cáo sự cố trong ngày ; tuần – BC vào thứ 7 hàng tuần trước 15h
- Các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Công việc khác
Hỗ trợ công việc khi Trưởng phòng yêu cầu
Đối chiếu với Admin PVH số liệu cuối tháng kênh phụ trách.
Quản lý các chứng từ, hồ sơ liên quan đến hoạt động bán hàng của Kênh phụ trách
Theo dõi ; luân chuyển các vật tư cần thiết hỗ trợ cho công tác ký kết hợp đồng khối thương mại ( mẫu ; CBCL; HSNL ; Bao bì ; Profie;...)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ trở lên
Kinh nghiệm làm việc:
Xây dựng mối quan hệ tốt
Từ 1 năm trở lên
Độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi
Chấp nhận thời gian làm việc trên thị trường nhiều
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc kênh B2B và HRC
Định hướng kinh doanh
Trung thực ; Chịu khó và có tinh thần hợp tác cao
Quyền lợi
Được cấp phát đồng phục, CCDC làm việc
Thưởng doanh số, thưởng KPIs
Review lương 1 lần/năm
Có HĐLĐ và tham gia BHXH đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-29 01:35:02
Công ty Cổ Phần SX - TM Tài Tài thành lập từ năm 2001, tiền thân là Cơ sở chế biến thực phẩm Hoàng Ký đến nay tròn 42 năm .Với sản phẩm đặc trưng là đậu phộng: Đậu phộng cốt dừa, Đậu phộng da cá, Đậu phộng muối,…
Trước năm 1975 là một cơ sở sản xuất thủ công truyền thống gia đình . Với các sản phẩm chủ yếu từ đậu phộng : Đậu phộng da cá , bóc vỏ , muối, ...
Bằng tâm huyết của người sáng lập với niềm đam mê kinh doanh và sự nhạy bén Tháng 1/2001 công ty TNHH Tài Tài chính thức thành lập.Trong giai đoạn nền kinh tế phát triển vượt bậc Tài Tài của từ đó chuyển mình theo.