Việc làm Tập Đoàn An Thịnh

Cập nhật 11/12/2024 15:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn An Thịnh
Trợ Lý Chủ Tịch
Tập Đoàn An Thịnh
9 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

- Quản lý, theo dõi, hỗ trợ thực hiện các hoạt động quản trị của HĐQT.

- Thiết lập hệ thống biểu mẫu phục vụ cho các hoạt động quản trị cho HĐQT.

- Thực hiện quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan tới hoạt động của HĐQT.

- Chuẩn bị nội dung, tài liệu, thư ký cuộc họp. Thúc đẩy, theo dõi việc triển khai thực hiện nghị quyết của HĐQT.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan cập nhật thông tin về hoạt động của HĐQT trên website Công ty và các kênh truyền thông khác.

- Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá sự hiệu quả công việc của các phòng ban, các quy trình hoạt động, hồ sơ, chức năng nhiệm vụ, hiệu quả hoạt động công ty.

- Tham gia phối hợp xây dựng chính sách với các đơn vị phòng ban nhằm xây dựng, củng cố và phát triển hệ thống theo phương án hoạt động hiệu quả, năng suất.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của HĐQT.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, từ 25 tuổi, sức khỏe tốt, có thể đi công tác.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Luật,..

- Tiếng Anh trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên biết 02 ngoại ngữ.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận trong công việc.

- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho cấp trên (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.

- Hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian và chất lượng. Không ngừng trao dồi, tương tác để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng tác nghiệp.

- Báo cáo cho Chủ Tịch HĐQT về các vấn đề phát sinh trong thực hiện công việc để được hỗ trợ, giải quyết một cách kịp thời, bảo đảm không để bị trì trệ và thiệt hại.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực

- Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ/bên ngoài để củng cố kiến thức và nâng cao năng lực làm việc/quản lý theo chuyên môn nghề nghiệp.

- Được tạo cơ hội để phát triển lên các vị trí cao hơn trong Công ty.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.

- Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,... tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn An Thịnh
Tập Đoàn An Thịnh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 35B Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Tập đoàn An Thịnh đang từng bước khẳng định vai trò tiên phong trong việc dẫn dắt những xu hướng bất động sản và dịch vụ mới, nhất là trong các lĩnh vực: bất động sản dịch vụ, nghỉ dưỡng, sản xuất vật liệu mới, năng lượng sạch, phát triển y tế, giáo dục góp phần nâng cao tỷ trọng ngành dịch vụ trong nền kinh tế Việt Nam.

Sự phát triển của An Thịnh Group trong những năm vừa qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và dám chấp nhận mạo hiểm. “Nhạy bén”, “Mạo hiểm” và “Năng động” có thể xem là ba từ khoá vẽ nên bức chân dung của An Thịnh Group.

Với khát vọng trở thành tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, tập thể cán bộ công nhân viên của Tập đoàn An Thịnh cam kết không ngừng nỗ lực cống hiến để trở thành một doanh nghiệp toàn diện, mang đến hiệu quả, niềm tin và sự hài lòng cho Quý khách hàng, Đối tác. Đồng thời mang lại những giá trị tinh hoa nhất cho một cuộc sống XANH, HIỆN ĐẠI, CÔNG NGHỆ gắn liền với bản sắc văn hóa dân tộc của người Việt.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn An Thịnh

Bạn làm việc tại Tập Đoàn An Thịnh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn An Thịnh

Tập Đoàn An Thịnh

Click để đánh giá