Mô tả công việc
- Liên hệ, giao dịch, tìm kiếm khách hàng và ký kết hợp đồng bán hàng
- Quản lí đơn hàng/hợp đồng
- Quản lí/theo dõi đặt hàng và tiến độ giao hàng với các Nhà cung cấp
- Kiểm tra đánh giá chất lượng hàng hóa trước khi xuất hàng.
- Chuẩn bị các chứng từ xuất khẩu và thủ tục xuất hàng cho khách
- Xử lí khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng
- Xử lí các công việc phát sinh theo yêu cầu khác.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, kế toán,tài chính, thương mại, QTKD
- Yêu thích công việc bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo Microsoft Office
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chi tiết, cẩn thận;
- Chịu được áp lực trong công việc, làm việc nhóm tốt
- Ứng viên vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận
- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Được đóng BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ, hưởng 12 ngày phép/năm, các chế độ theo luật Lao động VN.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng.
- Được đào tạo kỹ năng, kiến thức, cơ hội làm việc với nhiều đối tác/khách hàng nước ngoài.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, được nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần
- Được hưởng lương tháng 13, 14 tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty
Được thành lập từ tháng 07 năm 2007, Austec là thương hiệu sản phẩm cao cấp tiền thân từ Litaco group với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Cửa cuốn, Phụ kiện cửa kính tại thị trường Việt Nam. Từ một doanh nghiệp nhỏ những ngày mới thành lập đã dần phát triển và lớn mạnh không ngừng để trở thành một trong nhưng đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại Cửa cuốn, Bản lề sàn thủy lực, Ray cửa trượt bán tự động, Phụ kiện Cabin phòng tắm kính cao cấp với hàng trăm các Đại lý / Nhà phân phối trải dài cả nước và được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, cập nhật công nghệ hiện đại vào sản xuất để có những sản phẩm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng. Công ty Austec còn đặc biệt chú trọng việc hoàn thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.