1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Telesales, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, ký kết và thực hiện hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
2. PHÚC LỢI
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Lương căn bản 8 - 10 triệu/tháng + Hoa hồng theo đơn hàng.
- Thời gian làm việc từ 08h00 - 17h00 thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 làm từ 8h00 - 12h00.
- Du lịch, teambuilding 1 lần/năm.
Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ... theo quy định của công ty.
- Thưởng cuối năm theo năng lực cá nhân và tình hình của công ty. Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH... theo quy định của Nhà nước.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên: Nữ. Độ tuổi từ 22 - 28 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị, marketing, thương mại,...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học văn phòng như Word, Excel, Powerpoint,...
- Có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh trong lĩnh vực in ấn, quà tặng, lịch, quảng cáo, bán hàng hoặc các ngành tương đương là điểm cộng
- Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.
- Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
*Website Công ty: songhanhad.com/
------
Vui lòng ghi rõ nguồn Joboko khi chi sẻ tin tuyển dụngMức lương: Thỏa thuận
Hình thức: Toàn thời gian
Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Bán hàng
Yêu cầu kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp
,
Xử lý tình huống nhanh
,
Kỹ năng tin học văn phòng
,
Kỹ năng sắp xếp công việc
Hạn tuyển: 31/07/2024
Liên hệ ứng tuyển:
Nhấn để hiển thị số điện thoại
Liên hệ ứng tuyển:
[protected info]
Được thành lập từ tháng 07 năm 2007, Austec là thương hiệu sản phẩm cao cấp tiền thân từ Litaco group với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Cửa cuốn, Phụ kiện cửa kính tại thị trường Việt Nam. Từ một doanh nghiệp nhỏ những ngày mới thành lập đã dần phát triển và lớn mạnh không ngừng để trở thành một trong nhưng đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại Cửa cuốn, Bản lề sàn thủy lực, Ray cửa trượt bán tự động, Phụ kiện Cabin phòng tắm kính cao cấp với hàng trăm các Đại lý / Nhà phân phối trải dài cả nước và được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, cập nhật công nghệ hiện đại vào sản xuất để có những sản phẩm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng. Công ty Austec còn đặc biệt chú trọng việc hoàn thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.