- Tìm kiếm và xây dựng thêm nguồn khách hàng mới
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm của công ty
- Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ các thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các phản ánh và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của Công ty, công tác giao hàng... Báo cáo với Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo của công ty.
* Quyền lợi
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết theo quy định công ty
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHNT theo quy định của công ty
- Được hỗ trợ khách từ nguồn Marketing của công ty
- Môi trường trẻ trung, năng động, hòa đồng, thân thiện
* Làm việc trên thị trường, đại lý ở các nhà thuốc khu vực Đắk Nông- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo và bồi dưỡng thêm kiến thức và 1 số kỹ năng liên quan
- Không giới hạn độ tuổi
- Có niềm nhiệt huyết, đam mê với kinh doanh, có phương tiện đi lại, không ngại đi thị trường
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Siêng năng, chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến
Được thành lập từ tháng 07 năm 2007, Austec là thương hiệu sản phẩm cao cấp tiền thân từ Litaco group với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Cửa cuốn, Phụ kiện cửa kính tại thị trường Việt Nam. Từ một doanh nghiệp nhỏ những ngày mới thành lập đã dần phát triển và lớn mạnh không ngừng để trở thành một trong nhưng đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại Cửa cuốn, Bản lề sàn thủy lực, Ray cửa trượt bán tự động, Phụ kiện Cabin phòng tắm kính cao cấp với hàng trăm các Đại lý / Nhà phân phối trải dài cả nước và được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, cập nhật công nghệ hiện đại vào sản xuất để có những sản phẩm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng. Công ty Austec còn đặc biệt chú trọng việc hoàn thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.