Mô tả công việc
Tham gia tổ chức các chương trình khuyến mãi và duy trì hỗ trợ đối tác trong khu vực được phân công để thúc đẩy tăng doanh số
Tư vấn, mở điểm; Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với đối tác
Hướng dẫn, hỗ trợ công cụ bán hàng cho đối tác như banner/poster/hình ảnh sản phẩm, chăm sóc đối tác hàng ngày, đảm bảo đối tác hiểu rõ các chính sách thưởng và biết cách làm, nhằm thúc đẩy hiệu quả bán hàng, phát triển khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
Chủ động tìm kiếm, khai thác và phát triển tệp đối tác đúng chân dung, mở rộng đối tác thông qua các kênh online, trực tiếp, điện thoại,... (đăng bài, tiếp cận và khai thác thông tin nhằm tìm kiếm người phù hợp làm đối tác)
Địa điểm làm việc: Chọn 1 trong 3 khu vực (Quận 8, Bình Tân, Bình Dương)
Có thể làm việc full- time tại công ty.
Nếu không có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
Khả năng giao tiếp, tư vấn và truyền đạt thông tin.
Có kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống.
Có kinh nghiệm sale, bán hàng là lợi thế.
Đầy đủ chế độ bảo hiểm & chính sách phúc lợi.
Hỗ trợ mộc thực tập và số liệu báo cáo ( nếu cần).
Thử việc: 100 % lương.
Lương cứng: 8.000.000 + thưởng KPI . ( Tổng thu nhập từ 10.000.000/ tháng trở lên)
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện FPT care.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 20:10:03
Được thành lập từ tháng 07 năm 2007, Austec là thương hiệu sản phẩm cao cấp tiền thân từ Litaco group với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Cửa cuốn, Phụ kiện cửa kính tại thị trường Việt Nam. Từ một doanh nghiệp nhỏ những ngày mới thành lập đã dần phát triển và lớn mạnh không ngừng để trở thành một trong nhưng đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại Cửa cuốn, Bản lề sàn thủy lực, Ray cửa trượt bán tự động, Phụ kiện Cabin phòng tắm kính cao cấp với hàng trăm các Đại lý / Nhà phân phối trải dài cả nước và được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, cập nhật công nghệ hiện đại vào sản xuất để có những sản phẩm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng. Công ty Austec còn đặc biệt chú trọng việc hoàn thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.