Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạt động quản lý:
- Chỉ đạo, dẫn dắt và quản lý mọi hoạt động vận hành của Nhà hàng, Quầy bar, Dịch vụ phòng, Tiệc và Bếp trong khách san.
- Quản lý phòng ban và nhân viên của Phòng Âm thực, thúc đẩy môi trường làm việc hợp tác và hiệu suất cao.
- Giám sát việc thực hiện ngân sách, dự báo kế hoạch phù hợp với tình hình kinh doanh của khách sạn, đảm bảo các mục tiêu tài chính được đáp ứng hoặc vượt qua.
- Triển khai các hướng dẫn, chính sách và quy trình cho các phòng ban vận hành để duy trì tính nhất quán và chất lượng trong việc cung cấp dịch vụ.
- Thiết lập các kế hoạch bao gồm: hiệu suất, ngân sách, đội nhóm, v.v.
- Quản lý các chi phí có thể kiểm soát của phòng ban bao gồm chi phí thực phẩm, vật tư và thiết bị.
2. Hoạt động vận hành:
F&B
- Tiến hành họp giao ban hàng ngày với các thành viên trong nhóm để truyền đạt các hoạt động và mục tiêu chính hiện tại, thúc đẩy sự gắn kết và thống nhất.
- Tham dự tất cả các cuộc họp theo lịch trình như một phần không thể thiếu của nhóm kinh doanh của khách sạn, tích cực đóng góp bằng sự chuẩn bị và hiểu biết sâu sắc phù hợp.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn, đồng thời đáp ứng mong đợi của khách hàng hàng ngày.
- Tương tác với các phòng ban liên quan về đào tạo kiến thức về thực phẩm và thành phần thực đơn.
- Truyền đạt tầm quan trọng của các quy trình an toàn, nêu chỉ tiết các quy trình, đảm bảo nhân viên hiểu các quy chuẩn Bếp
- An toàn và giám sát các quy trình, thủ tục liên quan đến an toàn. Giám sát và điều phối các hoạt động liên quan đến chế biến thực phẩm.
- Trình bày các kỹ thuật nấu ăn và thiết bị mới cho nhân viên.
- Đồng phối hợp với Tổng Bếp trưởng để xây mới, phát triển thực đơn.
- Giám sát chất lượng của các sản phẩm thực phẩm sống và chín để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn. Hợp tác với Bếp trưởng để xác định cách trình bày thực phẩm và tạo ra các màn trình bày thực phẩm trang trí.
- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn xử lý và vệ sinh thực phẩm.
- Thực hiện đúng cách xử lý và nhiệt độ phù hợp của tất cả các sản phẩm thực phẩm.
- Đảm bảo nhân viên duy trì các chứng nhận xử lý và vệ sinh thực phẩm theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ưu tiên các chuyên ngành: Quản lý Khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn cao cấp
- Quản lý ẩm thực và đồ uống
- Phát triển thực đơn và xu hướng ẩm thực
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết các vấn đề
- Năng lực lãnh đạo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DES GLOBAL
Tầm nhìn của Chuyên gia lọc nước DES
“Đến năm 2030 Trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm và dịch vụ ở ngành lọc nước có thương hiệu và có thị phần lớn nhất trong ngành trên thị trường Việt Nam”
Sứ mệnh
- Xây dựng cộng đồng đại xứ lan tỏa nước tốt với sứ mệnh thay đổi thói quen sử dụng nước sạch, nước tốt, nâng cao nhận thức và hiểu biết đối với mọi gia đình Việt – qua đó chung tay bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và trở thành tấm gương sáng cho các Startup noi theo
- Xây dựng môi trường làm việc top đầu các doanh nghiệp tại việt nam cho nhân sự
Giá trị cốt lõi - Yêu thương: Tình yêu thương chính là sự đồng cảm, thấu hiểu, chia sẻ, gắn bó, hòa hợp…giữa con người với nhau. Lòng yêu thương được biểu hiện qua nhiều hình thức, thái độ đa dạng. Người ta có thể biểu lộ tình thương của mình bằng cách: Chia sẻ, quan tâm, giúp đỡ, yêu mến, trân trọng.
- Cho là Nhận: Sẵn sàng cho đi trước khi mong muốn nhận lại. Sự Cho đi vô điều kiện tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn và tạo ra các cơ hội quan trọng và các mối quan hệ lâu dài
- Thái độ tích cực: Chúng ta tìm thấy điều tốt đẹp trong mọi thứ xảy ra trong cuộc sống và điều đó thúc đẩy chúng ta tiến về phía trước. Tìm kiếm những điều tốt đẹp ở mỗi người cho phép chúng ta thu hút những con người tuyệt vời, những cơ hội và sự thịnh vượng.