Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
【経験豊富なシニア大歓迎!】
仕事内容: 既存顧客の営業
■業務内容
既存顧客の営業をお任せします。
具体的には・・・
- 顧客の先々の需要の調査
- 見積依頼を発行して頂けるよう顧客とのコミュニケーション
- 見積依頼に対する見積書の作成と回答
- 見積価格に対するコストダウン要求に対しての対応
・営業活動は単独、またはベトナムスタッフが同行します
・顧客窓口が日本人の場合は日本人営業、顧客窓口がベトナム人の場合にはベトナム人営業が担当します。(日本、ベトナム以外の海外顧客の場合は、日本人/ベトナム人が担当する場合もあります)
・業務スタイル:複数の顧客を顧客別に分担して数人の営業で受け持ちます
・使用言語:英語
■入社後
電子機器の製造受託会社のため電子部品や製造に関する知識が必要となりますが、
業界未経験の方は他スタッフとの活動を通して必要な知識を身に付けて頂きます。
■必須要件
・製造業での営業経験3年以上
・ハイズオンに居住できる方(首都ハノイまで1時間半)
・資格
-英語力 日常会話レベル
-ベトナム語力 不問
■歓迎要件
・ベトナム語(英語が話せない場合はベトナム語でも可)
・海外で勤務したい方
・大学卒
勤務地: TAN TRUONG INDUSTRIAL ZONE, CAM GIANG DIST., HAI DUONG
ハイズオン(首都ハノイより1時間半)
※受動喫煙対策については現地法に則る(原則屋内禁煙)
勤務時間: 月~金 8:00~17:50 稼働状況によっては土曜日勤務もあり
雇用形態: 正社員
【月給】
3,000~3,500 USD GROSS(46.2万円~53.9万円)
※試用期間中(2ヶ月)は月給の85%
<給与補足>
賞与 1ヶ月分 +業績手当
■待遇・福利厚生
・ランチ(社食)
・サービスアパートメント提供
・朝食(サービスアパートメントについています)
・送迎車あり
・飛行機代チケット(年1回)
・ビザ費用負担あり
■休日・休暇
・土日祝(稼働状況によっては土曜日出勤もあり)
・有給休暇:12日
・年間休日日数:115日
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
会社概要:
事業概要: 車載・OA機器からデジタル家電、 産業用機器までの幅広い分野で数多くの「モノづくり」を手がけています。開発、部品調達から基板実装まで行います。
主な事業は「EMSビジネス」です。EMSとは、Electronics Manufacturing Serviceの略で、電子回路基板の実装ならびに加工組立製造・開発を国内外メーカーから受託する事業です。日本におけるEMSの先駆け的存在であり、中でも技術的、品質的に参入が難しいとされる車載・産業機器業界が売上の5割以上を占めています。
Yêu Cầu Công Việc
担当者の連絡先:
Matsumoto (松本) (Ms) 096-859-8275 / [email protected]
Nhung (ms): 0987788403. [email protected]
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3,000 - 3,500 USD
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
Sứ mệnh: “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
Tầm nhìn: “DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
Về thẩm mỹ
- Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
Về y tế: Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
- Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
Về giáo dục: Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo
dục mới.
Giá trị cốt lõi: “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
- Chính trực: Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
- Chất lượng: DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
Uy tín: Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.