MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn, cung cấp tất cả các lọai sản phẩm/dịch vụ của MobiFone trực tiếp đến khách hàng cá nhân.
- Truyền thông, giới thiệu các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng trong khu vực phụ trách, Làm việc theo nhóm.
- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày và các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Tiếp cận khách hàng cá nhân trong tệp khách hàng được giao quản lý để giới thiệu, chào bán các sản phẩm giải pháp số, viễn thông, internet cáp quang...
- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng để duy trì tệp khách hàng hiện hữu và phát triển các khách hàng mới.
- Tổng hợp, theo dõi thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh liên quan đến sản phẩm
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Từ 21 đến 38- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên các ngành nghề: CNTT, kỹ thuật, kinh tế…).
- Tuổi: 21 - 38 tuổi
- Nam cao từ 1m6, nữ cao từ 1m55.
- Đam mê kinh doanh
- Có Kinh nghiệm bán hàng/ chăm sóc khách hàng.
Địa chỉ:
- 365 Cộng Hòa Phường 13, Quận Tân Bình
- 67 Nguyễn Thị Thập, Quận 7
-30-32 Đường số 3, KDC CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp
QUYỀN LỢI
- Thu nhập = Lương cơ bản + Lương sản phẩm ( không giới hạn) + Thưởng
- Làm việc theo giờ hành chính: từ Thứ 2 đến Thứ 6 : 08:00-17:00 tại Tp HCM.
- Thử việc 1 tháng 100% full lương.
- Được đóng Bảo hiểm Xã hội và hưởng mọi chính sách lao động, phúc lợi công đoàn. Thu nhập cao + thưởng lễ tết, quà sinh nhật.
- Được tham gia đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, tôn trọng và đãi ngộ nhân tài.
- Có cơ hội để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Tham gia các chương trình thi đua khen thưởng du lịch trong và ngoài nước.
- Được cung cấp đầy đủ đồng phục, tài tiệu, dụng cụ phục vụ cho công việc.
- Được đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2024
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng