Mô tả công việc
- Tích cực tìm kiếm, gặp gỡ trực tiếp để kết nối các đối tác mục tiêu là các đại lý, công ty du lịch theo quy hoạch của PKD để giới thiệu sản phẩm, chính sách bán vé Cáp treo, thúc đẩy ký kết Hợp đồng đối tác
- Liên tục tổ chức Workshop online/offline, Famtrip cho các đối tác mới để đào tạo về sản phẩm và CTBH, lịch tổ chức sự kiện
- Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của đối tác đại lý về sản phẩm, quy trình, triển khai thủ tục ký kết Hợp đồng
- Tạo tài khoản và đào tạo các đại lý sử dụng hệ thống đặt vé, thanh toán online
- Chịu trách nhiệm booking đoàn/xuất vé đoàn cho đối tác
- Phối hợp với MKT để tìm kiếm các đối tác cho chương trình Sự kiện, lễ hội
- Phối hợp với Vận hành/ Phòng vé để xử lý các phát sinh của đoàn
- Phối hợp với BP Kế toán kiểm soát, đối soát doanh thu, trả thưởng cho đối tác
- Trực tiếp quản lý, thao tác cập nhật các chính sách, sản phẩm, chương trình bán hàng lên hệ thống bán vé online, CRM và trên các hệ thống khác
* Địa điểm làm việc:
- VP Tập đoàn: Tầng 9 tòa nhà Hồng Hà, số 25 Lý Thường Kiệt, HN
- Thời gian: 8:00 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ T7 & CN
Quyền lợi được hưởng
Tham gia các dự án lớn với vai trò của CĐT từ những bước setup ban đầu, nâng cao kinh nghiệm
Thu nhập hấp dẫn: Thưởng theo KPIs 02 lần/năm (dựa trên đánh giá hiệu quả công việc); Thưởng lễ tết; Thưởng theo dự án; Phụ cấp bù lạm phát hàng năm;
Được tham gia BHXH full lương và các chế độ khác theo luật; hỗ trợ ăn trưa tại công ty; Các chế độ công tác theo quy định.
Thăm khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, team building hàng năm
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, làm việc thường xuyên với các chuyên gia nước ngoài, phát triển chuyên sâu về nghề.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu học vấn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Du lịch, khách sạn, kinh doanh hoặc lĩnh vực tương đương.
- Hiểu biết về thị trường du lịch, khách sạn và vui chơi giải trí (Vé cáp treo, Dịch vụ bất động sản nghỉ dưỡng)
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh Khách sạn, Du lịch, Hàng không, Khu vui chơi và dịch vụ thương mại...các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở các công việc Kinh doanh, Phát triển đối tác ...
- Có tư duy dịch vụ khách hàng và mong muốn phát triển ở các ngành Hospitality
Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chốt sales tốt và khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng hiệu quả
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo và sử dụng hiệu quả các công cụ như CRM, MS Office, Zalo Plus.
Yêu cầu hồ sơ
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng