Việc làm Diva group

Cập nhật 10/08/2024 17:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn diva group
Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Executive)
Diva group
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 151 Trần Văn Trà, p Hưng Phú, Quận Cái Răng, Tp Cần Thơ

Mô tả công việc

I.Mục tiêu công việc
- Quản lý địa bàn duy trì và phát triển mục tiêu kinh doanh thông qua chỉ tiêu target, KPI, và số lượng khách hàng trong khu vực quản lý
- Xây dựng danh mục thầu
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng
- Tổng hợp phân tích đánh giá cơ hội triển khai các hoạt động kinh doanh
- Thực hiện các hoạt động công ty nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh
- Tư vấn giải pháp và tạo ra giá trị cho khách hàng

II.Công việc chính
- Lập kế hoạch bán hàng định kỳ tháng, quý, năm trên địa bàn được giao
- Đánh giá khách hàng tiềm năng: nhu cầu, ngân sách, chính sách đầu tư
- Triển khai chăm sóc khách hàng hiện tại, mở rộng khách hàng mới; bán hàng các ngành hàng Xét Nghiệm của Công ty tại địa bàn được phân công.
- Triển khai thiết bị phục vụ nhu cầu điều trị bệnh nhân và làm xây dựng danh mục thầu thiết bị, hóa chất, vật tư tiêu hao
- Phối hợp với các bộ phận khác như: Quản lý sản phẩm tư vấn về sản phẩm cho khách hàng; dịch vụ khách hàng trong hoạt động chăm sóc khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận Sales Admin để chuẩn bị tài liệu đấu thầu và tất cả các vấn đề pháp lý khác liên quan
- Theo dõi để đảm bảo các sản phẩm được cài đặt và vận hành theo quy trình đã thiết lập.
- Chịu trách nhiệm với doanh số trên địa bàn được giao ,báo cáo trực tiếp cho Quản lý vùng....
- Thu thập, phân tích và báo cáo thông tin thị trường chung, thông tin đối thủ cạnh tranh có liên quan
Hàng tuần, hàng tháng gửi báo cáo bán hàng, thu thập phản hồi của khách hàng và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh

III.Quyền hạn trong công việc
- Hợp tác với khách hàng
- Mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Yêu cầu công việc

I. Kinh nghiệm làm việc

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành xét nghiệm
- Kỹ năng quản lý địa bàn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán thuyết phục khách hàng tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập, và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc.
-Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc, kỷ luật.
- Sẵn sàng đi công tác

II. Kiến thức:
- Chuyên môn y, dược, công nghệ sinh học, y sinh, hóa sinh, kinh doanh.
- Hiểu biết về công ty, sản phẩm, quy trình, pháp lý, thị trường

III. Kỹ năng:
- Thầu
- Quản lý bán hàng
- Quản trị kinh doanh dịch vụ
- Nghiên cứu marketing
- Quản trị marketing
- Tổ chức sự kiện
- Chăm sóc khách hàng

IV. Thái độ:
- Trung Thực
- Kỷ luật
- Hợp tác
- Sáng tạo
- Linh động

Quyền lợi được hưởng

- Được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân rõ ràng minh bạch.
- Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty; Thưởng doanh thu cuối năm;
- Hưởng chế độ BH theo luật định; Có ngày nghỉ phép;
- Môi trường làm việc thân thiện;
- Cơ hội được đi công tác tại các thành phố lớn của Việt Nam;
- Chế độ đào tạo: Được tham gia thường xuyên và miễn phí các khóa đào tạo do Công ty và Hãng tổ chức.
- Được cung cấp Sim điện thoại.

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 250 đường Hai Bà Trưng, Phường 6 Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.

  • Sứ mệnh

“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”

  • Tầm nhìn

“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”

    • Về thẩm mỹ
      Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
      • Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
    • Về y tế

Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:

      • Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…

    • Về giáo dục

Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.

  • Giá trị cốt lõi
    “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
    • Chính trực

Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.

    • Chất lượng
      DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
      • Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
      • Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
    • Uy tín
      • Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
    • Trách nhiệm
      • Trách nhiệm của Công ty:
        • Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
        • Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
        • Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
      • Trách nhiệm của Nhân viên:
        • Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
        • Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
        • Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
        • Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
        • Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
    • Hiệu quả
      • Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
      • Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.

Những nghề phổ biến tại Diva group

Bạn làm việc tại Diva group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Diva group

Diva group

Click để đánh giá