Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng các dòng xe ô tô con Hyundai và các dịch vụ công ty cung cấp.
- Thương lượng về giá cả, thông tin các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Làm hợp đồng mua bán và làm các thủ tục thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch. Tư vấn hồ sơ đăng lý xe và các thủ tục vay mua xe khi khách hàng có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ độ tuổi 20 - 30 tuổi
- Bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giao tiếp tốt, có tính cách nhiệt tình, năng động, trung thực, phục vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và yêu thích kinh doanh ô tô
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng/ marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành ô tô con
- Có bằng lái B2 là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên tới 50.000.000đ/ tháng
- Chính sách hoa hồng chung cho tất cả các vị trí khi tạo ra doanh thu theo quy định của công ty; chính sách lương năng suất theo từng bộ phận;
- Phụ cấp tiền cơm (30.000VND/ ngày); Phụ cấp tiền điện thoại
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước, Công ty cung cấp thêm gói Bảo hiểm tai nạn tự nguyện ngoài bảo hiểm bắt buộc;
- Được cấp phát đồng phục theo từng vị trí làm việc; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Được đào tạo thường xuyên, định kỳ theo chương trình của công ty và của Hyundai
- Thưởng hàng tháng, hàng quý khi đạt hiệu suất và thành tích làm việc tốt;
- Thưởng tháng 13, thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
- Tham gia đầy đủ chương trình tham quan, du lịch của công ty, các hoạt động phúc lợi cho người lao động như Tết thiếu nhi, trung thu, 8/3, 20/10, sinh nhật,...
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng