Việc làm Diva group

Cập nhật 10/08/2024 17:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn diva group
Sales Executive (Corporate)
Diva group
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Provides exceptional services to guests and internal customers in other department at all time to maintain positive interactions with good working relationships.

Maintains an efficient and accurate filing system to record all sales agreements, contracts and quotations

Submits Sales report to Sales Manager and provides reporting of business booked to Sales Coordinator for consolidation.

Entertains and conducts hotel inspections to clients whenever required.

Establishes and maintains strong relationship with the established clientele and constantly explores into new business opportunities.

Liaises and works closely with the related operation departments ensuring guest's requests and expectations are being met.

Handles guest and associate enquiries in a courteous and efficient manner, reporting complaints or problems.

Achieve the personal target contributing to the Sales revenue and follows up sales leads to identify prospect.

Assists to conduct extensive competitor research and maintains excellent Product Knowledge of the Hotel.

Professionally conducts routine telemarketing activities to identify new accounts.

Systematically and efficiently calls on allocated Accounts within assigned sector and reports findings and opportunities to the Sales Manager/ Director of Sales.

Assists the Sales Managers to follow up on all matters in the absence of the Sales Manager.

Ensures high standards of personal presentation and grooming.

Understands and strictly adhere to Rules and Regulations established in the Associate Handbook and the hotel’s policies concerning fire, hygiene, health and safety

Attends training sessions and meetings as and when required.

Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.

Quyền lợi được hưởng

  • Ideally with a university degree in Hospitality/Tourism management or Business/ Economic management
  • Minimum 01 years work experience as the same position.
  • Strategic orientation, as well as good problem solving, administrative and interpersonal skills are a must.
  • Work experience in a luxury hotel or in an international hotel chain
  • Great problem solving, organizational, analytical, and coordinating abilities
  • Excellent communication skills and great interpersonal skills.

Yêu cầu công việc

  • Ideally with a university degree in Hospitality/Tourism management or Business/ Economic management
  • Minimum 01 years work experience as the same position.
  • Strategic orientation, as well as good problem solving, administrative and interpersonal skills are a must.
  • Work experience in a luxury hotel or in an international hotel chain
  • Great problem solving, organizational, analytical, and coordinating abilities
  • Excellent communication skills and great interpersonal skills

Yêu cầu hồ sơ

• Ms. Hằng (028 3824 1234 - Ext: 2303)

• Direct application to: Human Resources Department, Park Hyatt Saigon, 2 Lam Son Square, District 1

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 250 đường Hai Bà Trưng, Phường 6 Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.

  • Sứ mệnh

“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”

  • Tầm nhìn

“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”

    • Về thẩm mỹ
      Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
      • Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
    • Về y tế

Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:

      • Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…

    • Về giáo dục

Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.

  • Giá trị cốt lõi
    “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
    • Chính trực

Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.

    • Chất lượng
      DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
      • Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
      • Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
    • Uy tín
      • Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
    • Trách nhiệm
      • Trách nhiệm của Công ty:
        • Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
        • Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
        • Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
      • Trách nhiệm của Nhân viên:
        • Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
        • Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
        • Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
        • Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
        • Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
    • Hiệu quả
      • Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
      • Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.

Những nghề phổ biến tại Diva group

Bạn làm việc tại Diva group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Diva group

Diva group

Click để đánh giá