MÔ TẢ CÔNG VIỆC
CÔNG TY TNHH PHƯỢNG HOÀNG NGÂN và HỆ THỐNG CHI NHÁNH CÔNG TY
[Tuyển dụng] - Sản phẩm Kinh doanh: Văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh, quà tặng, bách hoá phẩm, quà tặng, gia dụng
- Đối tượng Khách hàng của Cty: Cá nhân, Công ty, Trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính sự nghiệp
- Địa điểm làm việc: KDC Khang Điền, P. Phước Long B, TP Thủ Đức và các chi nhánh Công ty là cửa hàng, nhà sách tại Thành Phố Thủ Đức
- Điều kiện: Đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên; đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu từ 5 năm - 12 năm. Có kinh nghiệm tối thiểu vị trí tương đương: tối thiểu 3 năm
- Liên hệ: C Ngân 0905 328 886
- Hồ sơ ứng tuyển: Gửi CV về mail: thuyngan08031986@gmail.com
Công việc:
+ Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và phát triển khách hàng tiềm năng là công ty, trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính sự nghiệp; tư vấn khách hàng mua sản phẩm, chốt hợp đồng, lên đơn hàng, hợp đồng và giao hàng
+ Thực hiện bán hàng tại cơ sở kinh doanh, gói hàng, soạn hàng, đề xuất sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu xu hướng tiêu dùng nhằm phát triển doanh số công ty
+ Chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng của khách hàng
+ Thiết kế, truyền thông, marketing hình ảnh, sản phẩm dịch vụ công ty
+ Tìm kiếm nguồn hàng, khảo sát thị trường, phát triển sản phẩm và dịch vụ phù hợp với xu hướng của thị trường
+ Thực hiện các công việc khác trong quá trình bán hàng và kinh doanh
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm và ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Trình độ: Đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Hiểu biết thiết kế, quảng cáo truyền thông sản phẩm, dịch vụ công ty trên các
QUYỀN LỢI
- Thu nhập Từ 8 trd - 15 trd
- Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà Nước
HỒ SƠ BAO GỒM
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Liên hệ: C Ngân 0905 328 886
- Hồ sơ ứng tuyển: -Gửi CV về mail: thuyngan08031986@gmail.com
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng