Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý phát triển dự án từ giai đoạn bắt đầu đến khi hoàn thành (các dự án có diện tích trên 5.000 m²).
- Xây dựng và quản lý danh mục dự án trong khu vực được phân công nhằm tối đa hóa cơ hội kinh doanh và đạt được mục tiêu doanh số.
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và mang sản phẩm/dịch vụ sơn TOA đến trực tiếp với khách hàng.
- Xây dựng và củng cố mối quan hệ với các đối tác và khách hàng tiềm năng như: Nhà thầu, Chủ đầu tư, Tư vấn thiết kế, Nhà thiết kế nội thất, Người tiêu dùng cuối cùng, và Nhà thầu xây dựng tiền chế.
- Thực hiện việc lập bản đồ khách hàng để xác định các nhân tố chính trong từng phân khúc thị trường.
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng quan trọng và xây dựng kế hoạch hành động cho từng khách hàng, đảm bảo duy trì liên lạc hiệu quả và xác định những người ra quyết định chủ chốt.
- Theo dõi và báo cáo các cột mốc quan trọng của dự án, cung cấp báo cáo tình trạng cho ban lãnh đạo.
Đóng góp kỳ vọng:
- Đảm bảo các mục tiêu và chiến lược được điều chỉnh để đạt chỉ tiêu doanh số.
- Tăng cường sự hiện diện của thương hiệu sơn TOA đối với các tài khoản người tiêu dùng cuối cùng.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng tích cực, đảm bảo sự tương tác và gắn kết rõ ràng.
- Báo cáo minh bạch và đầy đủ về tất cả các hoạt động khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành xây dựng hoặc hóa chất.
Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; có hiểu biết về ngành sơn và hóa chất xây dựng là một lợi thế.
Kiến thức và kỹ năng chuyên môn:
- Hiểu rõ sản phẩm của công ty và đối thủ cạnh tranh.
- Có kiến thức về quản lý cơ hội kinh doanh và quản lý khách hàng.
Kỹ năng bổ trợ khác:
- Giao tiếp bằng văn bản và lời nói xuất sắc.
- Thành thạo tin học và kỹ năng thuyết trình.
- Khả năng học hỏi nhanh, giao tiếp tốt và tập trung vào kết quả.
- Chịu được áp lực công việc và tuân thủ thời hạn.
- Sẵn sàng đi công tác khi cần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phone allowances
- Thời gian thử việc: 60 days
- Cơ hội huấn luyện: Yes
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday to Friday
- Đồng nghiệp: Teamwork
- Phúc lợi: 13th month salary, Bao Minh insurance for employee, etc..
- Ngày nghỉ: 12 days
- Lương: Cạnh tranh
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng