Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh theo các chỉ tiêu được giao;
2. Tìm kiếm các khách hàng đang có nhu cầu cung cấp dịch vụ bảo vệ mới hoặc thay thế dịch vụ, đánh giá tính khả thi của khách hàng đã tiếp cận;
3. Tổng hợp thông tin về dự án, đề xuất hướng tiếp cận để xây dựng phương án và tham gia chào giá cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà;
4. Nghiên cứu, khảo sát thị trường, tìm kiếm và mở rộng thị trường, khách hàng tiềm năng;
5. Xây dựng, duy trì các mối quan hệ là các Chủ đầu tư dự án nhà máy, khu công nghiệp mới, khu đô thi, tòa nhà mới…;
6. Tạo mối quan hệ và chăm sóc khách hàng, gặp gỡ các đối tác/khách hàng để tìm hiểu cơ hội hợp tác, tham gia vào dự án tiềm năng;
7. Thu thập thông tin, khai thác và phát triển dự án và cập nhật thường xuyên các thông tin quản trị khách hàng trên hệ thống;
8. Chuẩn bị hồ sơ tài liệu, thực hiện công tác đấu thầu;
9. Báo cáo kết quả công việc cá nhân định kỳ (tuần, tháng, quý, 06 tháng, năm); kết quả kinh doanh theo các dự án;
10. Thực hiện những nhiệm vụ công việc khác được giao và báo cáo cho ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
1. Giới tính: Nam/Nữ từ 22- 40 tuổi
2. Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học, ngành Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành kinh tế khác có liên quan. KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.
3. Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương thỏa thuận (10 đến 15 triệu); Ngoài ra còn có thưởng theo chính sách kinh doanh; thưởng các ngày lễ tết, ngày thành lập Công ty, mừng sinh nhật, thưởng lễ tết từ Công đoàn Công ty, thưởng tháng 13, thưởng theo kết quả SXKD từng năm, ...
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết, du lịch...): Theo quy định tại Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, các quy định khác của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Phụ cấp cước điện thoại, xăng và công tác phí theo quy định.
- BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của Pháp luật và các chế độ phúc lợi khác theo QĐ.
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng