Mô tả công việc
- Mở rộng cơ hội kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, tăng thị phần bằng cách giữ mối quan hệ mật thiết với khách hàng, tư vấn cho các sản phẩm, bán hàng để đạt mục tiêu kinh doanh tiềm năng trên địa bàn phụ trách.Thực hiện tốt các công việc khác khi được giao từ cấp trên.
- Gặp gỡ, phát triển khách hàng; thu thập thông tin thị trường và thông tin về khách hàng, các dự liệu thống kê về thị trường liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty.
Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các dự án , theo dõi hồ sơ dự thầu và các thủ tục đấu thầu trong quá trình thực hiện dự án; Theo dõi và nắm bắt tiến độ triển khai dự án (triển khai, nghiệm thu hàng hóa...);
Nghiên cứu đối thủ , Tư vấn cho cấp trên về thị trường hiện tại và xu hướng mới.
Có kinh nghiệm làm dự án CNTT với Cơ quan nhà nước tối thiểu 2 năm.
Hiểu biết về Quy trình Lập và tham gia dự thầu dự án CNTT, Có kinh nghiệm lập dự án CNTT với Nghị định 102/2009/NĐ-CP, QĐ 80, Nghị định 73, Có kinh nghiệm làm tư vấn giám sát dự án CNTT.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, lợi nhuận đăng ký hàng Quý/Năm
- Duy trì tốt mối quan hệ với khối cơ quan nhà nước, doanh nghiệp sau bán hàng để gia tăng được nguồn khách hàng giới thiệu khách hàng, nâng cấp gói dịch vụ hoặc bán thêm nhiều sản phẩm khác.
Yêu cầu công việc
- Đam mê kinh doanh, không ngại thử thách, trách nhiệm.
- Có mối quan hệ rộng với khách hàng, đặc biệt khối cơ quan nhà nước
- Có kinh nghiệm Kinh doanh dự án từ 02 năm trở lên trong mảng khách hàng nhà nước
- Không sợ bị từ chối và thất bại.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các trường đào tạo chuyên ngành quản trị kinh doanh, CNTT hoặc các ngành liên quan.
- Đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm về CNTT.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các phần mềm ứng dụng văn phòng...
- Có kỹ năng giao tiếp thuyết trình, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập cạnh tranh: Thu nhập = Lương cứng + Lương kinh doanh theo doanh số + Thưởng nóng theo từng dự án + Thưởng các chương trình chiến dịch bán hàng + Phụ cấp (đi lại, điện thoại...)
- Thưởng tháng 13 + Thưởng thi đua Quý/ năm + Thưởng Doanh số cuối năm
- Lương cơ bản được đánh giá thay đổi phù hợp với năng lực hàng năm.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng về CNTT, kỹ năng mềm và trình độ chuyên môn, quản lý liên tục bằng các khóa học tại Công ty và các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Hưởng các chế độ phúc lợi(thưởng lễ tết, nghỉ mát, sinh nhật,...), bảo hiểm đầy đủ.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00, 13h00 - 17h00, Thứ 2 - Thứ 6
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng