Mô tả công việc
- Thuyết trình giới thiệu hệ thống sản phẩm công nghệ giáo dục tới các nhà trường, các Phòng và Sở Giáo dục và Đào tạo
- Triển khai thị trường tới khách hàng, đối tác trong khối giáo dục (các nhà trường, các phòng giáo dục, sở giáo dục, các giáo viên).
- Phối hợp với phòng chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng phần mềm.
- Tham gia tập huấn chuyển giao sản phẩm, tập huấn sử dụng cho hệ thống đại lý và khách hàng.
- Phối hợp với kế toán đốc thúc thu hồi công nợ và hợp đồng đã được ký kết.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện những nội dung công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Ham học hỏi, yêu thích các môn học trong chương trình Giáo dục là 1 lợi thế
- Sức khỏe tốt.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7, từ 8h - 17h30, nghỉ trưa 1,5 tiếng và thứ 7 từ 8h - 12h
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: 8 triệu lương cứng + KPI 2 triệu + hoa hồng 10-15 triệu/tháng. Tổng thu nhập trung bình từ 20 - 25 Triệu/tháng.
- Thưởng nóng: Theo quy chế của Công ty.
- Thưởng đạt/vượt KPI hàng tháng: Theo quy chế của Công ty.
- Thưởng hoa hồng: Theo quy chế của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT) và các chế độ thưởng trong các dịp lễ tết, thưởng hàng năm theo quy định của Công ty.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm
- Lương tháng thứ 13 + hiệu quả làm việc thưởng cuối năm.
- Chế độ Công Đoàn công ty: sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau…
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và bình đẳng, đồng nghiệp thì hòa đồng, thân thiện.
- Được công ty traning và đào tạo bài bản, được tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ quản lý.
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng