Việc làm Diva group

Cập nhật 10/08/2024 17:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn diva group
Chuyên Viên Kinh Doanh Kênh Internal
Diva group
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: Part-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Doanh số/ danh sách prospects:
- Hỗ trợ truỏng phòng kinh doanh trong việc lập kế hoạch kinh doanh/chỉ tiêu sales/ phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng của kênh bán hàng Seasonal
- Đề xuất và quản lý nhân viên kinh doanh, khách hàng tiềm năng
- Đánh giá/ xác định danh sách KH tiềm năng thông qua ngành nghề/ quy mô và đề xuất mức doanh thu/ chiết khấu/ CT partnership dành cho từng KH
- Đề xuất chiến lược tiếp cận và xây dựng quan hệ với các key contacts/ mạng lưới prospects
Khách hàng
- Tăng tối đa cơ hội bán hàng thông qua việc tiếp cận, đề xuất sản phẩm/ giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng, ký kết hợp đồng cung cấp ngắn, trung, dài hạn theo seasons
- Tổ chức các buổi giới thiệu và thuyết trình về các gói sản phẩm/ giải pháp theo mùa để tiếp tiếp nhận yêu cầu của từng khách hàng để cung cấp sản phẩm/ giải pháp phù hợp
- Tổ chức/ đôn đốc thường xuyên các hoạt động truyền thông qua các kênh - Email/ Catalogue/ brochure/ leaflet đến tất cả prospects và KH hiện hữu
Thúc đẩy sales
- Không ngừng phát triển danh sách khách hàng tiềm năng, tìm kiếm tất cả cơ hội để chào/ cập nhật danh sách sản phẩm phù hợp theo mùa vụ
- Đảm bảo duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện hữu/ KH mới/ KH tiềm năng nhằm tối đa cơ hội chào/ cập nhật danh sách sản phẩm
- Đề xuất/ phát triển/triển khai các gói chương trình bán hàng B2B theo mùa vụ để tối ưu hóa doanh thu và phù hợp với nhu cầu từng KH
Đề xuất hỗ trợ nội bộ
- Phối hợp với các phòng ban liên quan MKT/Production/... để đề xuất, triển khai các kế hoạch thúc đẩy đạt mục tiêu đề ra
- Đề xuất các công cụ hỗ trợ kinh doanh, giám sát việc triển khai và đảm bảo sử dụng hiệu quả các POSM để tối ưu hóa hiệu quả

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
a. Kinh nghiệm làm việc:
Kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, quà tặng, văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, tài chính - ngân hàngƯu tiên ứng viên từng đảm nhận vị trí Quản lý kinh doanh kênh doanh nghiệp (B2B), Corporate Sales, hoặc vị trí tương đương
b. Kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán thương lượngKhả năng phân tích thị trường tiềm năng
Kỹ năng quản lý đội nhómKỷ năng hoạch định mục tiêu
Tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát.
Có khả năng tiếp thu tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 250 đường Hai Bà Trưng, Phường 6 Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.

  • Sứ mệnh

“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”

  • Tầm nhìn

“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”

    • Về thẩm mỹ
      Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
      • Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
    • Về y tế

Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:

      • Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…

    • Về giáo dục

Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.

  • Giá trị cốt lõi
    “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
    • Chính trực

Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.

    • Chất lượng
      DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
      • Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
      • Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
    • Uy tín
      • Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
    • Trách nhiệm
      • Trách nhiệm của Công ty:
        • Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
        • Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
        • Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
      • Trách nhiệm của Nhân viên:
        • Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
        • Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
        • Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
        • Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
        • Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
    • Hiệu quả
      • Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
      • Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.

Những nghề phổ biến tại Diva group

Bạn làm việc tại Diva group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Diva group

Diva group

Click để đánh giá