Mô tả công việc
Under the general guidance and supervision of the Director of Sales & Marketing, and adhering to policies and procedures as meted out by the designated hotels. Participate in sales activities and events and assist Sales Manager in successful achievement of budget in forecasted room revenues in accommodation and other revenue generation areas.
RESPONSIBILITIES:
- Work with Sales Manager plan sales strategy and implement tactics to achieve budget.
- Sell all facets of the hotel and cross sell other Wyndham Hotels Group properties.
- Establish new business and maintain existing business accounts through the preparation and execution of action plans.
- Convert sales leads.
- Handle accounts/prospects jointly with senior positions.
- Solicit and close business according to established parameters.
- Conduct familiarizations and site inspections.
- Maintain a regular sales call pattern.
- Monitor competitive set and communicate tactical changes to Manager.
- Attend regular meetings.
- Entertain prospects and existing key accounts with the view to sustain business and generate further sales.
- Report as required on sales activities and successes.
- Participate in conducting client interviews.
- Maintain regular contract with the Wyndham regional network of hotels and reservation center.
- Monitor competitor activities.
- Build profile in market place.
- Assesses sales and marketing data.
- Assist Sales Manager with collateral distribution and direct mail campaigns.
- Develop and maintain contact with business generators, meeting and convention planners, visitors/Convention Bureau travel agents, tour operators, airlines, corporate accounts, Government Departments and other producers closely allied to Hotel Business.
- Work in line with business requirements.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc cho tập đoàn Hàn Quốc, tại VP siêu đẹp TIME TOWER, Lê Văn Lương, Hà Nội.
- Giờ giấc linh động, ý thức, hiệu quả là chính
- Chế độ: Lương+ thưởng+ Phí dịch vụ+ mức đóng bảo hiểm cao
- Hỗ trợ xăng xe, điện thoại, ăn trưa
- Chế độ người thân: được giảm 20% giá khi nghỉ dưỡng và sử dụng các dịch vụ tại resort 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế
- Nghỉ lễ, phép theo quy định nhà nước
- Chế độ khác theo quy định của pháp luật
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sales du lịch, đặc biệt có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4-5 sao.
- Linh hoạt, có khả năng hòa nhập nhanh, tạo mối quan hệ tốt.
- Năng động, tự tin, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
- Thành thạo tin học văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng