Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kết hợp Sales Manager để hướng dẫn nhân viên kinh doanh mới theo lộ trình của Phòng Kinh doanh.
- Kết hợp Sales Manager để hỗ trợ nhắc nhở Nhân viên kinh doanh hoàn thành các công việc được giao.
- Kết hợp Sales Manager để theo dõi và hỗ trợ Sales để duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng mới.
- Phối hợp với Sales Manager và các phòng ban để phác thảo/ xây dựng phương án (Dịch vụ/ sản phẩm, chi phí, quy trình) cho khách hàng.
- Phối hợp các phòng ban/ BOD để điều chỉnh các điều khoản hợp đồng cung cấp cho Sales/Sales Manager
- Tiếp nhận đơn hàng và truyền đạt thông tin chính xác và kịp thời đến các phòng ban liên quan.
- Phối hợp các phòng ban xây dựng SOP nội bộ và cho Khách hàng
- Phối hợp liên phòng ban và Sales Manager đảm bảo sản lượng duy trì các khách hàng VIP/ Potentail và maximize khách hàng hiệu quả.
- Theo dõi, đánh giá, điều chỉnh và cải thiện các hoạt động (Mức độ thân thiết, Phản hồi dịch vụ, Sản lượng, Thăm hỏi, Quy trình, ...) của khách hàng qua từng thời kỳ (Tháng, Quý, Năm).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các ngành kinh tế, ngoại thương, ngôn ngữ,…
- Kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm ở vị trí sales support hoặc Customer Services trong lĩnh vực logistic
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp khá hoặc Tiếng Trung thành thạo (có thể giao tiếp được với khách hàng)
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối, phối hợp làm việc tốt
- Có khả năng quản lý thời gian, giải quyết vấn đề tốt
- Chịu khó, cầu tiến, ham học hỏi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,… - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ 01 lần/năm hoặc đột xuất.
Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga). - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00; 13h30 - 17h30)
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, năng động
- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng