Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng:
Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng theo định hướng, chiến lược Kinh doanh của Công ty
Tham gia các sự kiện, triển lãm để kết nối và tìm kiếm cơ hội kinh doanh
Tư vấn và bán hàng:
Lập báo giá, đàm phán để đạt được thỏa thuận tốt nhất
Phối hợp cùng bộ phận Thiết kế, Dự án để khảo sát, tư vấn giải pháp đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng, tiến độ và chi phí
Nghiên cứu kỹ về nhu cầu và yêu cầu của Khách hàng
Theo dõi đơn hàng/dự án:
Phối hợp các phòng ban liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng/dự án.
Xử lý hồ sơ nghiệm thu, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục thanh toán.
Theo dõi sát sao tiến độ thực hiện đơn hàng/ dự án, đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ theo yêu cầu Khách hàng
Báo cáo tình hình kinh doanh và tiến độ dự án cho cấp trên theo định kỳ hoặc khi có phát sinh.
Chăm sóc khách hàng:
Gặp gỡ, tiếp khách hàng khi cần thiết
Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh sau khi giao hàng/bàn giao công trình.
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới từ những Khách hàng hiện có.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kiến thức và kinh nghiệm
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (không yêu cầu đúng chuyên ngành)
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc
Kỹ năng
Kỹ năng bán hàng
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu Khách hàng
Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Thái độ
Năng động, nhiệt tình
Có khả năng chịu áp lực công việc
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Trung thực
Yêu cầu khác
Độ tuổi từ 22 – 27 tuổi
Ngoại hình ưa nhìn
Giới tính: Nam, Nữ
Có thể đi công tác (có ô tô đưa đón, đi về trong ngày)
Thời gian thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc:
Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30) hằng tuần
Nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:30
Quyền lợi
Lương cứng: 11 triệu đồng/ tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)
– Không áp doanh số
Thưởng:
Thưởng Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh của Công ty,...
Thưởng theo doanh số bán hàng thực tế
Chế độ phúc lợi:
Hỗ trợ bữa ăn tối khi làm việc ngoài giờ, sử dụng máy pha cà phê, máy bán hàng tự động...
Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...
Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp công tác, phụ cấp điện thoại,...
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín,
Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty,
Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:45:02
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng