Mô tả công việc
(English)
- Perform daily sales activities such as room shows, telesales, and sales calls.
- Maintain strong relationships with existing accounts and establish new relationships, especially with Korean accounts.
- Focus on managing key accounts and addressing special requests for VIP guests.
- Collaborate closely with all relevant departments to enhance hotel services, meet guest requirements, and promptly resolve any client-related issues that may arise.
- Maximize hotel occupancy and average rates through innovative and targeted sales strategies.
- Document all requests, comments, and complaints from residents (bookers) regarding room conditions, facilities, and benefits. Subsequently, communicate these issues to the appropriate departments, including front desk, reservations, housekeeping, or engineering, to ensure swift resolution. Ensure residents' satisfaction with our services.
- Provide support for all matters related to Korean-speaking clients.
- Work closely with the sales team to effectively complete assigned tasks.
- Undertake other responsibilities as assigned by the Manager.
- 일상적인 영업활동 (룸 쇼, 전화영업, 세일즈 콜 등)
- 기존의 고객들과 좋은 관계를 유지하고 신규 고객(특히 한국 고객)들과 새로운 관계 구축
- 주요 고객관리 및 VIP의 특별 요청 처리
- 호텔의 서비스 개선을 위해서 고객의 요구 사항을 충족시키고, 고객의 문제가 발생할 경우 관련 부서와 긴밀히 협력하여 해결
- 창의적이고 전략적인 세일즈활동을 통해서 객실점유율과 객단가 상승을 견인
- 고객(입주 예정고객 포함)의 모든 요청, 비평, 불만 사항 들을 기록하고 프론트데스크, 하우스 키핑, 엔지니어링 팀 등 관련 부서와 연락 및 협조 요청을 하여 문제를 해결, 고객이 칼리다스의 서비스에 만족하는 지 확인
- 한국어 관련된 문제를 지원
- 할당된 업무가 잘 진행되도록세일팀과 긴밀히 협력
- 기타 매니저나 디텍터가 지정하는 업무를 수행
Quyền lợi được hưởng
- Salary, monthly bonus.
- Meal duty, parking fee.
- Social Insurance, 24/7 health & accident insurance.
- Other benefits as company policy.
Yêu cầu công việc
- English proficiency equivalent level 4 or above, fluent in listening, speaking, reading, writing skills.
- Priority will be given to candidates between the ages of 23 and 30 who are seeking long-term career stability.
- Having at least one experience in hotel industry.
- Hard working, responsible, work for company in long term.
- Be able to work under pressure.
Yêu cầu hồ sơ
CV with picture via:
- Address: Aon Vina Ltd, 23Floor, Landmark 72 building, Phạm Hùng street, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng