Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ và các loại biểu phí, hạn mức, lãi suất; đề xuất và tổ chức triển khai các ấn phẩm/chương trình truyền thông, chương trình khuyến mại, chương trình thúc đẩy bán, chương trình khách hàng thân thiết,.. nhằm hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử.
Đề xuất giao, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh thẻ và ngân hàng điện tử hàng năm cho các ĐVKD trên toàn hệ thống. Tổ chức triển khai, hỗ trợ, theo dõi, giám sát, đánh giá kết quả triển khai các kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử.
Phát triển đối tác (bao gồm cả đối tác thanh toán, đối tác ưu đãi) và quản lý các kênh bán sản phẩm dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử như: bán chéo, bán qua đại lý/cộng tác viên,.. Đồng thời, đề xuất và phối hợp với Bộ phận Phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng nội dung và đối tác hợp tác.
Đầu mối đào tạo các sản phẩm dịch vụ thẻ trên toàn hệ thống BAOVIET Bank.
Quản lý, khai thác dữ liệu giao dịch thẻ và ngân hàng điện tử của BAOVIET Bank.
Thực hiện lập báo cáo gửi các Cơ quan quản lý Nhà nước và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh nhằm nâng cao năng lực, hiệu quả làm việc.
Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm trước Pháp luật và BAOVIET Bank về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân thực hiện.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, QTKD,…
Thành thạo tin học văn phòng chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên
Đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ của vị trí công việc đảm nhiệm
Có kinh nghiệm triển khai các chương trình truyền thông/ khuyến mại/ thúc đẩy và quản lý kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử.
Am hiểu các quy định pháp luật và cơ quan quản lý nhà nước hoạt động xúc tiến thương mại.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng viết và trình bày văn bản tốt.
Kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 1,000 USD
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng