Mô tả công việc
Mở rộng và phát triển thị trường, khách hàng tiềm năng
- Mở rộng và phát triển thị trường tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới (tổng thầu, thầu M&E, TVKT, CĐT) xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp cùng kế toán theo dõi, kiểm soát và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ đảm bảo tiến độ thanh toán của Khách hàng theo đúng chính sách và cam kết giữa Khách hàng với Công ty.
Triển khai các hành động, hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng hiện tại
- Triển khai các hành động, hoạt động kinh doanh đảm bảo doanh số bán hàng đạt chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra.
- Đảm bảo các thông tin sản phẩm, chính sách, thông báo đến khách hàng kịp thời, chính xác.
- Thực hiện các báo giá sản phẩm cho khách hàng và nhận đơn đặt hàng.Tư vấn, đưa ra các giải pháp phù hợp với yêu cầu của dự án, khách hàng.
- Phối hợp và tham gia cùng các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng, đơn hàng, giao hàng theo đúng hợp đồng và thời gian cam kết.
- Tìm hiểu tính cách, sở thích, đặc điểm, khả năng quyết định của từng Khách hàng nhằm tiếp cận, chăm sóc, xây dựng mối quan hệ.
Chào bán và giới thiệu sản phẩm quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty tới khách hàng
- Thực hiện chào và giới thiệu sản phẩm quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty tới khách hàng.
- Chăm sóc, phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ. Hỗ trợ xử lý khiếu nại nhanh chóng.
Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo kịp thời.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh (Sản phẩm, giá, chính sách...) đề xuất các giải pháp chào bán, ký hết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng, dự án và đưa ra các kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tái ký tiếp tục hợp tác với Công ty.
Các công việc khác
- Triển khai khảo sát, đánh giá sản phẩm mới.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan trong việc xử lý hàng bảo hảnh, bảo trì cho Khách hàng nhanh chóng và triệt để.
- Khai thác khách hàng thuộc các phân khúc: căn hộ, cao ốc văn phòng, công nghiệp, bệnh viện – trường học qua các kênh BCI, báo trí, giới thiệu, internet,....
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kiến thức
- Kinh doanh và ngành nghề thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Pháp luật liên quan đến công việc
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Quyết đoán, bền bỉ, kiên trì, nhạy bén
Phẩm chất
- Trung thực và có trách nhiệm
- Khả năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ
- Tinh thần học hỏi, chịu khó
- Bảo mật kinh doanh
- Thích ứng và linh hoạt
Ngoại ngữ
- Không yêu cầu
Quyền lợi
Chế độ BHXH, nghỉ phép năm, Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định
Lương cứng + hoa hồng
Cơ hội nâng cao năng lực và thu nhập, thăng tiến trong công việc
Thưởng kết quả kinh doanh năm
Xét nâng lương 2 lần/ năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ nhau tốt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:25:02
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng