Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng 10 nhân sự
+ Kết nối và tư vấn khách hàng ở khu vực khu công nghiệp, FDI,…
+ Tư vấn khách hàng về giải pháp logistics; hỗ trợ các hoạt động xuất nhập khẩu của khách hàng như nhập khẩu dây chuyền hệ thống máy móc, gia công và sản xuất xuất khẩu
+ Kết nối với các đối tác vận tải, các bên thứ ba để phụ trợ cho dịch vụ logistics.
+ Báo cáo trực tiếp công việc với Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí sales logistics.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 1 năm ở các vị trí chăm sóc khách hàng, nhân viên chứng từ của công ty thuộc lĩnh vực thương mại - sản xuất - xuất nhập khẩu và logistics.
+ Chấp nhận các ứng viên thuộc các ngành nghề kinh doanh khác nhưng có đam mê sales và mối quan hệ.
+ Ứng viên có khả năng đi công tác, thiết lập mối quan hệ thông qua cá nhân, tổ chức Hiệp hội - hội nhóm.
+ Khả năng giao tiếp ở môi trường kinh doanh chuyên nghiệp.
Quyền lợi:
+ Mức lương và % bonus: thỏa thuận xứng đáng theo năng lực trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
+ Hỗ trợ chi phí đi lại, công tác phí
+ Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ 2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, thưởng lương tháng 13, thưởng Tết Âm
+ Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm.
+ Hỗ trợ xây dựng, hoàn chỉnh phương án tiếp cận khách hàng key account, không gò bó về thời gian làm việc, được tham gia kết nối với các doanh nghiệp trong các hiệp hội uy tín tại địa phương & khu vực.
+ Cơ hội thăng tiến lên vị trí manager đại diện khu vực
+ Tham gia các Hiệp hội, nhóm để kết nối kinh doanh; mở rộng mối quan hệ hợp tác
+ Tham gia các khóa training trong và ngoài doanh nghiệp để liên tục cải thiện kỹ năng, kiến thức, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Mời các ứng viên ưu tú mạnh dạng thử sức apply, gia nhập vào đại gia đình GLOTRANS
Đia điểm làm việc
- Tp. Đà Nẵng: Số 630 – 632 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
- Tp. Quy Nhơn:Bình Dương: Số 1 Nguyễn Dữ, Phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
Sứ mệnh: “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
Tầm nhìn: “DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
Về thẩm mỹ
- Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
Về y tế: Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
- Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
Về giáo dục: Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo
dục mới.
Giá trị cốt lõi: “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
- Chính trực: Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
- Chất lượng: DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
Uy tín: Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.