Tầng 2 Logi tower, 01 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
Mô tả công việc
• Khơi gợi nhu cầu bảo vệ tài chính trước những rủi ro liên quan đến sức khỏe, tính mệnh của người trụ cột thông qua chương trình kiểm tra sức khoẻ tài chính (FHC)
• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính của AIA tối ưu cho khách hàng.
• Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, tư vấn cũng như hỗ trợ hồ sơ hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu.
• Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty (branding) và thương hiệu cá nhân, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
• Cùng AIA loan tỏa thói quen vận động nâng cao sức khỏe trong cộng đồng
Yêu cầu công việc
• Từ 25 - 40 Tuổi (Làm fulltime – xác định đây là sự nghiệp để phát triển lâu dài)
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc fulltime bất kỳ lĩnh vực nào
• Không yêu cầu kinh nghiệm ngành Bảo hiểm, sẽ được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu
• Tốt nghiệp ĐH hoặc Cao Đẳng.
• Ưu tiên có kinh nghiệm ngành ngân hàng, bảo hiểm, tài chính,...
• Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế.
• Có ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
• Thái độ nghiêm túc và nhiệt huyết với công việc
• Tư duy nhạy bén, trẻ trung và sáng tạo trong công việc
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: Từ 16.000.000 - 50.000.000/ tháng Trong đó gồm: Trợ cấp hàng tháng + Hoa hồng dựa trên kết quả kinh doanh đạt được.
• Trợ cấp đào tạo: 3.000.000 sau khi hoàn tất chương trình huấn luyện 3 tuần
• Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng chuyên sâu tại học viện ngoại hạng của AIA với các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế.
• Thưởng : Tháng/Quý/Năm
• Bạn sẽ có môi trường và cơ hội để phát triển bản thân lên quản lý cấp cao của ngành và được định hướng nghề nghiệp rõ ràng ngay từ đầu.
• Lộ trình thăng tiến nhanh, rõ ràng và minh bạch, xét duyệt thăng tiến theo năng lực định kì lên các vị trí Leader
• Du lịch trong và ngoài nước
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp đúng chuẩn 5 sao
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
Sứ mệnh: “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
Tầm nhìn: “DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
Về thẩm mỹ
- Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
Về y tế: Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
- Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
Về giáo dục: Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo
dục mới.
Giá trị cốt lõi: “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
- Chính trực: Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
- Chất lượng: DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
Uy tín: Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.