Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
General purpose of the position: Mục đích chung của vị trí này:
- Reporting to Deputy Sales Manager (DSM) & dotted line report to Sales Manager (SM), this position mainly handle the activities related to prospect and lead potentials using all kinds of the available medical services. By closely associating with the Deputy Sales Manager, this position ensures to provide the excellent customer services (pre & post sales) to customers to keep their highest satisfaction & loyalty of Corporate clients.
- This position will have his/her income by both of the appropriate salary plus incentive that approved time to time or ruled by the approved incentive scheme.
Key duties and responsibilities/ Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
- Sales target:
- Annual sales target: directly responsible for allocated individual sales target.
- Identify and approach groups of target clients (group, corporates, insured patients...)
- Associate with the medical team and marketing team to organize the health talks, seminars, conferences & activations.
- Implement clients’ promotion follow approved schedule and process required documents collection for payment to clients as ruled by FV (and/ or clients’)
- Do other works as team and company requested.
- Administrative activities
- Frequently update the clients list for both of existing & potential clients which are managed by the DSM
- Prepare sales related documents (RFQs, Quotation, Contract, Vouchers ...) for those under DSM’s management
- Prepare weekly sales activity report
- Do the market intelligence for Corp. Sales
- Prepare Sale -out/ in data collection and analysis.
- Sales Coordinator
- Collaborate with internal departments to provide guidance, and escort VIP clients assigned for checkup
- Associate with SM, DSM for the smooth running of sales department
- Carry out customer tours to FV & visit customers effectively
- Handle the tasks related to sales activities assigned by Sales Manager for essential jobs, time to time.
Yêu Cầu Công Việc
Qualification/ Trình độ chuyên môn: University graduated (Economics or equivalent)
Experience/ Kinh nghiệm: over 3 years in the MNCs (service company is preferred)
Skills and knowledge/ Kiến thức và kỹ năng:
- Sales and Marketing, basic medical knowledge (not required)
- Administration
- Negotiation
- Communication
- Presentation
- Computer literate.
Foreign language(s)/ Ngoại ngữ: excellent English ability
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
Thưởng thành tích
Lương tương xứng với năng lực - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 44 giờ/ 1 tuần
- Đồng nghiệp: Môi trường thân thiện
- Phúc lợi:
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt
Chế độ chăm sóc sức khỏe và các ưu đãi của FV Hospital dành cho CBNV - Ngày nghỉ: Ngày nghỉ phép: 16 ngày/ năm
- Lương: Cạnh tranh
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
Sứ mệnh: “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
Tầm nhìn: “DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
Về thẩm mỹ
- Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
Về y tế: Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
- Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
Về giáo dục: Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo
dục mới.
Giá trị cốt lõi: “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
- Chính trực: Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
- Chất lượng: DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
Uy tín: Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.