Mô tả công việc
1.Tìm kiếm và phát triển khách hàng
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng/ đối tác đã có.
2. Tư vấn và bán hàng
• Tư vấn giải pháp vật liệu xây dựng phù hợp (gạch, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí, ...) với nhu cầu từng đại lý/ công trình/ dự án.
• Chuẩn bị báo giá, hồ sơ, hợp đồng, kệ mẫu ... theo yêu cầu của khách hàng.
• Thương thảo và đàm phán để ký kết hợp đồng.
3. Quản lý đơn hàng/ hợp đồng
• Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng/ hợp đồng từ lúc ký kết đến khi hoàn thành giao hàng và thu hồi công nợ.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (cung ứng, kho, giao nhận, kế toán...) để đảm bảo tiến độ cung ứng hàng hóa.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng/ hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
4. Báo cáo và quản lý dữ liệu
• Cập nhật thông tin khách hàng, dự án vào hệ thống quản lý của công ty.
• Báo cáo định kỳ về tiến độ, doanh số, và tình hình kinh doanh cho quản lý trực tiếp.
• Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng (nếu có).
5. Chăm sóc khách hàng
•Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước- trong và sau bán hàng
•Triển khai cấp phát, trưng bày, chăm sóc và kiểm soát kệ mẫu đã cấp.
• Truyền thông những chính sách, chương trình, sự kiện cho khách hàng.
6. Những công việc khác có liên quan.
Yêu cầu công việc
Trình độ:Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế,Marketing
Kinh nghiệm:1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, có mối quan hệ với các đại lý, công ty tư vấn thiết kế, chủ đầu tư hoặc tổng thầu hoặc lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
Kiến thức bổ trợ: Đã từng làm việc trong ngành Vật liệu xây dựng hoàn thiện (gạch ốp lát, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí,...) hoặc có liên quan là một lợi thế.
Kỹ năng về công nghệ thông tin: Thành thạo MS office, vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Yêu cầu khác: Sức khỏe tốt, Sẵn sàng đi công tác xa và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
1.Thu nhập cao và linh hoạt
- Lương cứng khởi điểm từ 8 đến 10 Triệu, không ảnh hưởng bởi doanh số + Hoa hồng
- Thu nhập trung bình từ 10 đến 30 Triệu, không giới hạn
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Được đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức về sản phẩm.
Được mở rộng mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
3. Phúc lợi
Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
Ngày phép: Được hưởng số ngày phép năm theo quy định của công ty.
Chế độ nghỉ Lễ tết đầy đủ và có thể nhận thêm thưởng vào các dịp lễ quan trọng.
Du lịch nghỉ mát định kỳ
4.Các khoản thưởng và phúc lợi bổ sung
Thưởng theo hiệu quả: ngoài hoa hồng, nhân viên kinh doanh còn nhận thưởng quý, năm hoặc khi đạt thành tính xuất sắc.
Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ tết, quà tết, thăm hỏi khi ốm đau, hiếu hỉ...
5. Môi trường làm việc
Môi trường làm việc năng động
Có thể học hỏi và phát triển các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề...
Có thêm kiến thức chuyên sâu: am hiểu thị trường, sản phẩm, khách hàng...
Di chuyển nhiều nơi có nhiều cơ hội gặp gỡ khách hàng, khám phá thị trường mới
Được công nhận và vinh danh.
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
Sứ mệnh: “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
Tầm nhìn: “DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
Về thẩm mỹ
- Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
Về y tế: Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
- Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
Về giáo dục: Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo
dục mới.
Giá trị cốt lõi: “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
- Chính trực: Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
- Chất lượng: DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
Uy tín: Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.