Mô tả công việc
Tham gia xây dựng bộ tài liệu, công cụ hỗ trợ bán hàng
Xác định nhu cầu, tư vấn giải pháp và giải đáp các thắc mắc đến khách hàng
Quản lý công nợ khách hàng
Chăm sóc khách hàng tiềm năng trước, trong và sau bán
Tham gia vào việc phát triển chiến lược tiếp thị và quảng cáo để tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới.
Tham gia xây dựng hoạt động nhằm cải tiến hiệu quả bán và phát triển
Triển khai hoạt động bán và phát triển thị phần
Chăm sóc, gia tăng trải nghiệm khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
Lập kế hoạch hành động, tháng, quý năm nhằm đạt mục tiêu doanh số
Cập nhật thông tin khách hàng và theo dõi giao dịch, tương tác với khách hàng.
Tham gia xây dựng chính sách, quy trình quy định bán hàng
Yêu cầu công việc
Yêu thích công việc kinh doanh và chinh phục mục tiêu mới
Kiên nhẫn và kiên trì trong việc xây dựng cơ hội kinh doanh và xử lý tình huống.
Kinh nghiệm từ 2 năm bán hàng, telesales
Sẵn sàng di chuyển và gặp gỡ khách hàng theo yêu cầu.
Tốt nghiệp từ Đại học ngành kinh tế, kỹ thuật
Kỹ năng tự quản lý, làm việc độc lập và hoàn thành các mục tiêu bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục tốt.
Khả năng tìm hiểu thị trường và nắm bắt cơ hội thị trường.
Quyền lợi
Phúc lợi về BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn
Tham gia đào tạo và xây dựng đội ngũ từ công ty
Nghỉ phép và nghỉ lễ
Tham gia các hoạt động tăng gắn kết đội ngũ: teambuilding, tri ân đấng sinh thành, hoạt động cho các con, lễ đặc biệt.....
Có định hướng phát triển nghề nghiệp
Lương cơ bản + PC + hoa hồng
Bạn thích một môi trường có sự gắn kết, tôn trọng, lắng nghe, học hỏi phát triển mỗi ngày mời bạn tham gia cùng chúng tôi.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 02:25:03
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
Sứ mệnh: “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
Tầm nhìn: “DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
Về thẩm mỹ
- Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
Về y tế: Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
- Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
Về giáo dục: Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo
dục mới.
Giá trị cốt lõi: “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
- Chính trực: Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
- Chất lượng: DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
Uy tín: Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.