Mô tả công việc
• Lập kế hoạch triển khai kinh doanh, giới thiệu, quảng bá sản phẩm Bất động sản khu công nghiệp của Công ty tại Hải Phòng (Dự án Khu công nghiệp và Phi thuế quan tại Lạch Huyện, Cát Hải quy mô 752Ha) và Dự án Khu công nghiệp tại Quảng Ninh ...
• Triển khai xúc tiến các dự án Khu công nghiệp, hạ tầng của Công ty (là Chủ đầu tư) với các Doanh nghiệp, Nhà đầu tư, Nhà sản xuất, Dịch vụ về khu công nghiệp, và các đối tác, nhà thầu tư vấn, các sở bộ ban ngành,
• Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các Khách hàng doanh nghiệp, Đối tác, Hiệp hội doanh nghiệp và các hoạt động chăm sóc khách hàng.
• Hỗ trợ, giải quyết thắc mắc nhu cầu tìm hiểu thông tin đầu tư, tham gia dự án của khách hàng khi có yêu cầu;
• Tư vấn và Xử lí thông tin, các yêu cầu trong vấn đề: đầu tư, thi công xây dựng dự án tại Việt Nam với các đối tác nước ngoài;
• Nghiên cứu thị trường, chủ động tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp (B2B) tiềm năng, xác định thị trường mục tiêu, phân khúc khách hàng, kênh và công cụ bán hàng.
• Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch, Tham mưu, hoạch định chiến lược, kế hoạch bán hàng và triển khai hoạt động bán hàng cho các sản phẩm Bất động sản khu công nghiệp, khu phi thuế quan (trọng tâm ven biển). Phân bổ cho các nhóm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh; Phân bổ kế hoạch kinh doanh cho các bộ phận trực thuộc theo từng nhóm sản phẩm.
• Tham gia xây dựng các quy trình, cơ chế bán hàng, chính sách giá bán sản phẩm; Xây dựng mẫu bảng giá và nguyên tắc lập bảng giá, xây dựng hướng dẫn lập/điều chỉnh bảng giá. Kiểm soát và đề xuất cấp Ban lãnh đạo việc điều chỉnh bảng giá (nếu có) của dự án phù hợp với thị trường và nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư;
• Trực tiếp tham gia đàm phán, trao đổi với các khách hàng tiềm năng để thúc đẩy việc hợp tác, xúc tiến đầu tư.
• Chủ động tham gia và thúc đẩy các mối liên hệ với các tổ chức hiệp hội nghề nghiệp quốc tế và trong nước để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
• Tư vấn cho khách hàng về các thủ tục đầu tư, xây dựng và hỗ trợ giải quyết các khó khăn, vướng mắc khi tham gia vào dự án.
• Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị, đầu tư theo tháng, quý, năm và thực hiện báo cáo theo định kỳ cho Ban Tổng Giám đốc.
• Xây dựng hệ thống quy định kiểm soát hoạt động kinh doanh và ghi nhận kết quả kinh doanh phù hợp.
• Đề xuất và triển khai các chương trình, kế hoạch tiếp thị cho các dự án, sản phẩm mới của công ty, các chương trình hội nghị, hội thảo, giới thiệu sản phẩm.
• Xây dựng các thông tin giới thiệu và tư vấn thông tin sản phẩm, dự án đến đối tác, hiệp hội sản xuất công nghiệp nước ngoài;
• Được tham gia đào tạo, hướng dẫn bởi các chuyên gia, đối tác về lĩnh vực bất động sản công nghiệp, phi thuế quan và cảng biển ...
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Số lượng tuyển dụng: 01 người
- Nam/Nữ dưới 35 tuổi;
-Từ 03 năm trở lên làm việc về lĩnh vực Xuất nhận khẩu, Xúc tiến đầu tư, Ngoại giao;
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh tế, kinh tế đối ngoại, xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan...;
- Tiếng Hàn thành thạo các kỹ năng, đặc biệt giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo word, excel và các công cụ internet;
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, thương mại quốc tế hoặc thị trường nước ngoài, quan hệ đối ngoại;
- Phong cách chuyên nghiệp và có kinh nghiệm giao tiếp kinh doanh quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
Sứ mệnh: “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
Tầm nhìn: “DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
Về thẩm mỹ
- Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
Về y tế: Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
- Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
Về giáo dục: Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo
dục mới.
Giá trị cốt lõi: “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
- Chính trực: Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
- Chất lượng: DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
Uy tín: Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.