Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG QUẬN 7-BỘ PHẬN KINH DOANH HẠT NHỰA- Soid State Polymer Dept.
Mô tả công việc *
_Phát triển hoạt động kinh doanh mới
_Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
_Lập kế hoạch bán hàng và nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra trong kế hoạch.
_Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng.
_Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
_Tạo báo giá và gửi cho khách hàng.
_Chuẩn bị hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển và theo dõi lô hàng.
_Có khả năng ghi nhớ thông tin nhanh chóng về công việc
_Phối hợp với bộ phận kế hoạch sản xuất để theo dõi đơn hàng và tiến độ xuất hàng.
_Phối hợp với nhà máy và bộ phận vận chuyển về Chuỗi cung ứng hàng hóa trong nước và xuất khẩu để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
-----
_Developing new businesses
_Prepare a sales plan and working to achieve targets set in the plan.
_Maintain an excellent relationship with clients.
_Flow up the progress of orders
_Arrange and send sample to customer.
_Support solving claims of clients.
_Create a quotation and submit IT to the client.
_Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment.
_Able to retain information quickly to gain a substantial understanding of the job.
_Coordinate with production planning department to follow up the orders and schedule of shipping.
_Coordinate with factory and shipping division for Supply Chain of domestic and export cargoes to fulfil customer inquiry.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc *
_Tự tin, linh hoạt trong giao tiếp và trình bày với khách hàng.
_Hòa đồng, năng động, làm việc có trật tự kế hoạch.
_Có khả năng theo sát công việc cho đến khi hoàn thành.
_Có kinh nghiệm và hiểu biết về excel.
_Có khả năng làm việc đa chức năng trong môi trường năng động.
_Có khả năng giao tiếp bằng 1 trong 2 ngoại ngữ: tiếng Trung/ Anh mức độ lưu loát.
_Sắp xếp và quản lý tốt trong công việc.
_Chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, marketing, quản trị kinh doanh hoặc ngoại ngữ.
_Bằng cấp Cử nhân trở lên.
-----
_Confident and flexible in communication and presentation with customer.
_Easy-going, active, organized.
_Able to follow through on task until completed. _
_Proficient experience and understanding of excel.
_Able to work cross-functionally in a dynamic environment.
_Able to communicate in Englishor Chinese (good speaking skill is required).
_Good arrangement and management at work.
_ Major in economics, foreign trade, marketing, business administration or foreign language.
_ Bachelor Degree or above.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
Sứ mệnh: “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
Tầm nhìn: “DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
Về thẩm mỹ
- Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
Về y tế: Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
- Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
Về giáo dục: Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo
dục mới.
Giá trị cốt lõi: “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
- Chính trực: Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
- Chất lượng: DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
Uy tín: Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.