Mô tả công việc
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ hợp tác với các khách hàng hiện tại
Tìm kiếm, mở rộng, tư vấn và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ forwarding/logistics quốc tế và nội địa
Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh đạt được mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu chung của bộ phận/công ty theo từng giai đoạn
Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp ngoại ngữ Anh/Trung/Nhật
Nắm vững kiến thức về xuất nhập khẩu và incoterm
Tốt nghiệp từ CĐ trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Vận tải biển, Ngoại thương...& các chuyên ngành liên quan
Yêu thích và có định hướng với ngành sales logistics, mong muốn thăng tiến và phát triển cùng ngàng
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Tư duy làm việc nhạy bén chủ động, hướng đến hiệu quả cuối cùng
Quyền lợi
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tham quan thực tế tại các cảng sân bay, kho bãi
Định kỳ tăng lương 6 tháng 1 lần, lương tháng 13, thưởng lễ tết, du lịch trong và ngoài nước, hỗ trợ ăn trưa, công tác phí...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển, đồng nghiệp vui vẻ thân thiện
Lương cứng từ 7 triệu- 15 triệu + thưởng hoa hồng lên đến 40% lợi nhuận (tổng thu nhập không giới hạn)
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 20:50:02
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
Sứ mệnh: “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
Tầm nhìn: “DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
Về thẩm mỹ
- Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
Về y tế: Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
- Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
Về giáo dục: Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo
dục mới.
Giá trị cốt lõi: “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
- Chính trực: Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
- Chất lượng: DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
Uy tín: Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.