Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
− Duy trì, phát triển hệ thống khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng.
− Chịu trách nhiệm chính về công tác tiếp thị, bán các sản phẩm ngành hàng Tôn – Thép trong khu vực được giao.
− Tư vấn, giới thiệu sản phẩm: Công nghệ, tiêu chuẩn, kỹ thuật, chất lượng, … cho khách hàng đại lý.
− Thu thập thông tin thị trường, ý kiến phản hồi, đánh giá từ khách hàng, có đề xuất, báo cáo đưa ra giải pháp kịp thời.
− Tiếp nhận, xử lý đơn hàng, chăm sóc sau bán hàng và thu hồi công nợ khách hàng khi phát sinh
− Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện, đề xuất các chương trình Marketing.
− Hoàn thành các kế hoạch, chỉ tiêu bán hàng tháng/quý/năm công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
− Giới tính: Nam/Nữ
− Độ tuổi: < 30
− Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành kinh tế, tài chính, QTKD, … hoặc các ngành khác có liên quan.
− Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành Tôn, Thép, VLXD.
− Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuẩn mực.
− Có kỹ năng cơ bản về bán hàng, thương lượng, đàm phán.
− Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
− Có thể công tác các tỉnh nhiều ngày.
− Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng. Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, năng động, nhiệt huyết, trách nhiệm cao.
QUYỀN LỢI – PHÚC LỢI
− Lương cơ bản + Lương KPI + Phụ cấp, … Lương cơ bản: 10-15tr + Lương hiệu quả kinh doanh (>15tr tùy theo năng lực)
− Thưởng Lễ/Tết/Tháng 13 hấp dẫn theo Kết quả kinh doanh.
− Được ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo qui định.
− Được cấp đồng phục, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, … phục vụ công việc.
− Được tham gia các hoạt động hằng năm của công ty: du lịch, tham quan, …
− Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn công việc.
− Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có điều kiện thăng tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Dưới 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
Sứ mệnh: “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
Tầm nhìn: “DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
Về thẩm mỹ
- Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
Về y tế: Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
- Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
Về giáo dục: Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo
dục mới.
Giá trị cốt lõi: “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
- Chính trực: Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
- Chất lượng: DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
Uy tín: Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.