Mô tả công việc
Sản phẩm kinh doanh
Phần mềm Quản lý bán hàng MISA Eshop hiện tại là phần mềm chuyên biệt cho hơn 21.000 cửa hàng, chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp về lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, siêu thị,...
Chi tiết công việc
Đối tượng khách hàng: Cửa hàng, chuỗi cửa hàng thời trang, tạp hóa, siêu thị, điện máy,...
Demo và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng
Đàm phán và chốt hợp đồng
Sản phẩm: Phần mềm Quản lý bán hàng MISA Eshop
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên tệp data công ty cung cấp kết hợp chủ động tìm kiếm thêm
Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng thông qua: gặp gỡ & trao đổi trực tiếp, điện thoại, email,... tích hợp của công nghệ AI tiên tiến.
Thời gian làm việc
Từ tháng 05 đến hết tháng 11:08:00- 17:30, Thứ 2- Thứ 6
Từ tháng 12 đến hết tháng 04:08:00- 17:30, Thứ 2- sáng Thứ 7
Quy trình tuyển dụng
Vòng 2: Khóa huấn luyện Professional Sales 3 ngày
Vòng 1: Phỏng vấn chuyên môn với Giám đốc Kinh doanh
Yêu cầu công việc
Sinh viên chờ bằng hoặc tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán...(Sinh viên chờ bằng có thể ứng tuyển)
Độ tuổi: từ 21- 28 tuổi
Không yêu cầu kinh nghiệm
(Đối với ứng viên tốt nghiệp từ Trung cấp, yêu cầu tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Sales)
Quyền lợi
Được tham gia khóa huấn luyệnProfessional Salestrực tiếp bởi Giám đốc, Quản lý Kinh doanh
Được cung cấpcông cụ hỗ trợkinh doanh đạt hiệu quả cao: AI Marketing, CRM, Chữ ký số cá nhân,...
Môi trườnggần 3000 nhân sự thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo với các bạn trẻ (GenZ) giỏi và tài năng.
Đượcreview tăng lương cứng 4 lần/ năm
Thưởng không giới hạn, thu nhập trung bình từ15.000.000- 20.000.000 ++theo năng lực
Được cung cấptrang thiết bị:máy tính, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại, công tác phí.
Được tham gia cáchoạt động văn hóa thể thao: Câu lạc bộ Bóng đá, cầu lông, tennis, Câu lạc bộ văn nghệ xung kích,...
Được hưởngđầy đủ các quyền lợi:Bảo hiểm, sinh nhật, thưởng Lễ tết, du lịch, chăm sóc sức khỏe, nghỉ mát định kỳ
Mức lương cứng khởi điểm từ7.000.000- 9.000.000đ(Không ảnh hưởng bởi kết quả doanh số)
Lộ trình thăng tiếntheo hướng chuyên gia hoặc quản lý sau 6 tháng- 1 năm
Đặc biệt, đối với sinh viên thực tập tốt nghiệp/ sinh viên đang chờ bằng:
Không yêu cầu kinh nghiệm khởi điểm
Công ty có thể cung cấp số liệu, con dấu thực tập với các ứng viên có khả năng làm việc full- time ngay từ trong quá trình thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:40:03
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
Sứ mệnh: “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
Tầm nhìn: “DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
Về thẩm mỹ
- Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
Về y tế: Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
- Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
Về giáo dục: Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo
dục mới.
Giá trị cốt lõi: “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
- Chính trực: Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
- Chất lượng: DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
Uy tín: Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.