Việc làm Diva group

Cập nhật 10/08/2024 17:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn diva group
Sales Banquet Executive/ Chuyên viên kinh doanh - Tiệc & Hội nghị
Diva group
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2026
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1.1. Tìm kiếm khách hàng mới

- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.

- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.

- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.

- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.

1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ

- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.

- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng

- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.

- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách

1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị

- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.

- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.

- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.

1.4. Các công việc khác

- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.

- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.

- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.

- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.

Quyền lợi được hưởng

 Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn

 Thưởng Service charge hằng tháng

 Lương tháng 13

 Thưởng vào các dịp Lễ, Tết

 Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ

 BHXH, BHYT, BHTN

 Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày

 Nghỉ phép 12 ngày/ năm

 Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

 Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn

 Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.

- Thành thạo tiếng anh.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.

- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.

Yêu cầu hồ sơ


• 01 CV tiếng anh kèm ảnh

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 250 đường Hai Bà Trưng, Phường 6 Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.

  • Sứ mệnh

“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”

  • Tầm nhìn

“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”

    • Về thẩm mỹ
      Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
      • Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
    • Về y tế

Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:

      • Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…

    • Về giáo dục

Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.

  • Giá trị cốt lõi
    “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
    • Chính trực

Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.

    • Chất lượng
      DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
      • Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
      • Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
    • Uy tín
      • Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
    • Trách nhiệm
      • Trách nhiệm của Công ty:
        • Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
        • Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
        • Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
      • Trách nhiệm của Nhân viên:
        • Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
        • Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
        • Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
        • Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
        • Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
    • Hiệu quả
      • Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
      • Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.

Những nghề phổ biến tại Diva group

Bạn làm việc tại Diva group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Diva group

Diva group

Click để đánh giá